Loading...

Phó Tổng Giám đốc - tiêu thụ

Khu vực tuyển: Quận 05 Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024 Mức lương: 120 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

+ Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh, trực tiếp quản lý hoạt động bán hàng, tiêu thụ của doanh nghiệp, phân phối tiêu thụ và bán lẻ để có thể đảm bảo đạt được chỉ tiêu về doanh thu.
+ Thường xuyên làm việc với các nhóm thiết kế và phát triển để cùng nhau hoạch định những đặc điểm của sản phẩm sắp đưa ra quảng bá trên thị trường cũng như duy trì được thương hiệu của doanh nghiệp thông qua phát triển và tiếp thị các sản phẩm mới;
+ Chịu trách nhiệm về hiệu quả bán hàng tiêu thụ sản phẩm; chỉ đạo công cuộc tìm kiếm các kênh phân phối tiêu thụ như bán hàng nội bộ, bán hàng trực tiếp và phân phối.
+ Đề ra các phương pháp để tăng hiệu quả và năng lực của đội ngũ bán hàng, phối hợp với các quản lý cấp cao khác lập kế hoạch phát triển và đưa ra chiến lược nhằm tạo cơ hội kinh doanh phù hợp.
+ Quan hệ thường xuyên và trực tiếp với khách hàng; nắm mọi thông tin và mong muốn của khách hàng để đưa ra những chính sách hợp lý, tạo ra lợi thế cạnh tranh, xây dựng được đội ngũ khách hàng thân thiết đông đảo.
+ Đạt được mục tiêu doanh thu hằng quý, hằng năm, xây dựng mối quan hệ kinh doanh, tiêu thụ và am hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng.

Yêu cầu công việc

+ Thông thạo tiếng Anh, có khả năng trực tiếp giao tiếp, trao đổi thông tin và đọc hiểu các tài liệu chuyên môn kinh doanh bằng tiếng Anh.
+ Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, lưu loát trong quá trình thu thập thông tin và mong muốn của khách hàng để đưa ra những chính sách tiêu thụ sản phẩm hợp lý.
+ Nắm vững kiến thức về sản phẩm của công ty và các tiêu chuẩn liên quan để đề ra các phương pháp, kế hoạch phát triển một cách hiệu quả nhất.
+ Có năng lực tổ chức, kỹ năng phân tích số liệu, tổng hợp.
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lập kế hoạch, khả năng làm việc nhóm tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
+ Thưởng lễ, Tết theo qui định của công ty.
+ Tham gia các hoạt động của công ty: teambuilding, du lịch…

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 12/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Nước giải khát

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024

Nhà tuyển dụng

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BIA - RƯỢU - NƯỚC GIẢI KHÁT SÀI GÒN
Địa chỉ: 187 Nguyễn Chí Thanh
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: