Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận Dịch vụ trung tâm liên lạc (Bộ phận Contact Center).
• Quản lý và triển khai các kế hoạch hoạt động đảm bảo tiến độ công việc bộ phận Dịch vụ trung tâm liên lạc được diễn ra hiệu quả.
• Đề xuất các kế hoạch về chính sách dịch vụ, các chiến lược hoạt động và vận hành của bộ phận Dịch vụ trung tâm liên lạc lên Ban Giám đốc.
• Phân tích tình hình hoạt động hằng ngày của khối Contact Center, tìm hiểu những vấn đề phát sinh, đánh giá tính hiệu quả vận hành thông qua các hoạt động, các chương trình chính sách chăm sóc khách hàng, đánh giá chất lượng cuộc gọi từ đó đề xuất các giải pháp khắc phục đảm bảo mức độ hài lòng và sự tin cậy của đối tác, khách về dịch vụ công ty cung cấp.
• Nghiên cứu và đưa ra phương pháp cải tiến các quy trình làm việc nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Dịch vụ trung tâm liên lạc.
• Quản lý tác phong làm việc của nhân viên cấp dưới, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận thực hiện đầy đủ các chính sách của Công ty.
• Đào tạo, chia sẽ kỹ năng, kinh nghiệm làm việc cho các nhân viên cấp dưới.
• Báo cáo kết quả công việc định kỳ với Ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Kinh doanh Quốc tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 10 năm kinh nghiệm từng đảm nhiệm chức vụ Giám đốc trung tâm liên lạc, Trưởng bộ phận Dịch vụ trung tâm liên lạc tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ dịch vụ liên quan đến các cuộc gọi.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
• Am hiểu cách vận hành về dịch vụ trung tâm liên lạc.
• Có khả năng phân tích được nhu cầu của khách hàng và những vấn đề phát sinh từ phía khách hàng, đối tác để thiết lập các giải pháp khắc phục và đề xuất quy trình làm việc tối ưu.
• Có khả năng giao tiếp tốt, sáng tạo, làm việc độc lập, tinh thần trách nhiệm cao.
• Có kinh nghiệm dày dặn trong việc hợp tác với các khách hàng, đối tác tập đoàn nước ngoài.
• Có khả năng am hiểu văn hóa đa quốc gia để hỗ trợ chăm sóc khách hàng lớn và khách hàng quốc tế của công ty.
• Thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật là yêu cầu bắt buộc.
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm.
- Chế độ thưởng, hoa hồng theo doanh thu
- Chế độ bảo hiểm.
- Được review lương hàng năm
- Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên
- Du lịch hàng năm và các chương trình team building khác