Mô tả công việc
Cập nhật tình trạng của thị trường, phát triển thị trường khách hàng Nhật Bản tại Việt Nam.
Thương lượng với các hãng tàu của Nhật Bản và các nước trên toàn cầu để có mức giá tốt nhất.
Xây dựng giá thầu cho đại lý và khách hàng Nhật Bản.
Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến lô hàng trong suốt quá trình vận chuyển.
Chăm sóc khách hàng Nhật chủ lực (TOP 20), cung cấp dịch vụ phát sinh theo nhu cầu của khách hàng.
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng Nhật Bản hiểu rõ những quy định, văn hóa của Việt Nam.
Hướng dẫn nhân viên trong bộ phận vận chuyển đường biển về tất cả quy trình và phương thức thực hiện công việc.
Giám sát công việc hàng ngày của nhân viên, thực hiện đào tạo chuyên môn và kỹ năng cho nhân viên Việt Nam khi tiếp xúc và làm việc với khách hàng Nhật Bản.
Báo cáo kết quả hoạt động và các vấn đề quan trọng khác cho Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
Có hơn 15 năm kinh nghiệm tại công ty nước ngoài trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, hiểu biết về lĩnh vực vận chuyển đường biển.
Có khả năng giao tiếp, thành thạo ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật (trình độ tiếng Nhật yêu cầu đạt chứng chỉ từ cấp bậc N2 trở lên) để làm việc với chuyên gia tại Nhật Bản và trong khu vực.
Có khả năng giám sát quản lý.
Yêu cầu khác (nếu có): Am hiểu về phong tục, tập quán, văn hóa của Nhật Bản để có thể đưa ra kế hoạch quản trị cũng như đào tạo nhân sự tại Việt Nam theo quy chuẩn của Tập đoàn
Quyền lợi
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Trợ cấp thôi việc
- Đào tạo
- Cơ hội thăng tiến.