Loading...

Chuyên gia phát triển thị trường

Khu vực tuyển: Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 29

Mô tả công việc

• Tìm kiếm, xác định và tạo mối quan hệ với các khách hàng tiếm năng từ các kênh khác nhau trên thị trường hóa chất trong và ngoài nước
• Xây dựng dữ liệu thị trường hóa chất: tham gia các hội nghị, hội thảo về thị trường hóa chất trong nước và quốc tế nhằm thu thập thông tin, diễn biến giá cả thị trường, phối hợp với các phòng ban liên quan (phòng marketing, phòng kinh doanh,…) để thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường do cấp trên đề ra và triển khai các hoạt động trao đổi, gặp gỡ khách hàng ở trong và ngoài nước một cách tốt nhất.
• Lập báo cáo gửi cho cấp trên về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường hóa chất trong và ngoài nước.
• Đề xuất các chính sách, giải pháp về sản phẩm dịch vụ, chính sách bán hàng nhằm tiếp cận khách hàng trong và ngoài nước, cân bằng lợi ích giữa khách hàng với công ty và phù hợp với tình hình thị trường.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 03 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường, Chuyên gia phát triển thị trường tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hóa chất.
- Yêu cầu khác (nếu có): tiếng Anh, tiếng Hoa lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh; Kỹ năng lập báo cáo phân tích thị trường hóa chất cũng như phân tích các đối thủ cạnh tranh ở trong và ngoài nước; có am hiểu sâu về thị trường hóa chất trong và ngoài nước.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường quốc tế

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Hóa chất

Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH BASF VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: