Nhân viên kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 136

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc:
 Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu rõ xu hướng ngành, cạnh tranh, và cơ hội kinh doanh.
 Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn để đạt được mục tiêu doanh số bán hàng.
 Thực hiện các quy trình bán hàng bao gồm: giới thiệu sản phẩm, đàm phán, thuyết phục khách hàng, thoả thuận ký kết hợp đồng.
 Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm và xây dựng mối quan hệ kinh doanh.
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác, khách hàng hiện tại và tiềm năng.
 Đề xuất các chính sách bán hàng và giá cho các sản phẩm của công ty để đảm bảo sự cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.
 Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí, đưa ra các dự báo trước Ban giám đốc. Chịu trách nhiệm báo cáo trước Ban Giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
 Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm trong nghiệp vụ kinh doanh, tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm trở lên làm việc tại các vị trí phát triển kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại, xuất nhập khẩu hàng hoá.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với nhà cung cấp và đối tác quốc tế. Hiểu biết về các sản phẩm mà công ty phân phối. Khả năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp. Khả năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng thuyết phục và xây dựng mối quan hệ với khách hàng và đối tác là quan trọng. Có khả năng đưa ra các giải pháp sáng tạo để giải quyết các thách thức và tạo ra cơ hội kinh doanh mới.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KING'S STELLA GROUP (VIETNAM)
Địa chỉ: Tầng 6 và 7, Tòa nhà Friendship, Số 31, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z