Phó giám đốc chi nhánh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024 Mức lương: 75 triệu Lượt xem: 115

Mô tả công việc

• Hỗ trợ điều hành, quản trị các hoạt động của chi nhánh cùng Giám đốc chi nhánh
• Hỗ trợ Giám đốc chi nhánh trong việc quản lý và tổ chức thực hiện những kế hoạch được đề ra
• Đại diện Giám đốc chi nhánh thực hiện công việc đối ngoại với các đối tác, khách hàng Nhật Bản
• Đại điện Giám đốc chi nhánh thực hiện công việc tư vấn kinh doanh cho khách hàng Nhật Bản

• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, phát triển nguồn khách hàng chủ lực của công ty là các doanh nghiệp Nhật Bản
• Phối hợp với Kế toán trưởng công ty để lên kế hoạch tài chính, xác định nhu cầu ngân sách của các dự án hiện tại và tương lai cũng như chi phí các hoạt động của chi nhánh.
• Cùng Giám đốc chi nhánh thiết lập, sửa đổi và bổ sung các quy chế, văn bản,… liên quan đến hoạt động của chi nhánh.
• Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh trong tổ chức, bố trí, sắp xếp, luân chuyển, đánh giá nhân sự… tại Chi nhánh.
• Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến các hoạt động vận hành tại Chi nhánh.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty và Giám đốc chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ:
• Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các chuyên ngành tương đương)
• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Nhật: Giao tiếp thành thạo, trình độ tiếng Nhật N1 (có chứng chỉ JLPT) trở lên hoặc tương đương. Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
• Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint;
• Có khả năng làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực công việc lớn.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Người lao động có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí cấp quản lý, giám đốc, phó giám đốc hoặc vị trí tương đương trong các doanh nghiệp hoạt động cùng lĩnh vực tư vấn kinh doanh, đầu tư, tài chính
• Am hiểu Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư
• Am hiểu Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan; Am hiểu về luật thuế và các luật liên quan
• Hiểu biết sâu rộng về nghiệp vụ kế toán, tài chính, ngân hàng, đấu thầu, mua bán sáp nhập
• Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, tư vấn đầu tư, kinh doanh, v.v.

Quyền lợi

• Được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty và xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
• Hưởng lương tháng 13 theo quy định;
• Hưởng chế độ 12 ngày phép năm, xét duyệt tăng lương mỗi năm 01 lần theo quy định Công ty;
• Được hưởng gói BHTN hàng năm;
• Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
• Hưởng chế độ chính sách lương đầy đủ theo quy định nhà nước;
• Tham gia hoạt động du lịch hàng năm cùng Công ty, khám sức khỏe miễn phí định kỳ hàng năm,..

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH TƯ VẤN OKB TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Lafayette De Saigon, số 8 Phùng Khắc Khoan
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu:
+
z