Mô tả công việc
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ trong ngành.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Tham gia hội thảo, hội nghị về thị trường tài chính trong nước và quốc tế
- Tham gia đóng góp ý kiến cải thiển và phát triển chiến lược nghiên cứu thị trường.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Bằng cấp Cử nhân Kinh tế tại Trường Đại học nước ngoài
- Kinh nghiệm trên 10 năm làm việc ở vị trí Chuyên gia nghiên cứu thị trường hoặc các vị trí quản lý tại Công ty mẹ THE SHIBUSAWA WAREHOUSE CO., LTD. có địa chỉ tại 37-28, Eitai 2-chome, Koto-ku, Tokyo, 135-8513, Nhật Bản
- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tốt, có thể giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh, tiếng Nhật
- Có khả năng phân tích số liệu khảo sát thị trường và thống kê.
- Có khả năng sử dụng các phần mềm thống kê dữ liệu chuyên nghiệp phục vụ cho công việc.
- Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác khách hàng quốc tế, đặc biệt là đối tác khách hàng đến từ Nhật Bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic và khả năng xử lý vấn đề linh hoạt.
- Khả năng duy trì và tạo dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng
Quyền lợi
- Thu nhập ổn định.
- Làm việc lâu dài tại công ty.
- Chế độ đãi ngộ thỏa đáng với năng lực.
- Tham gia các phong trào hoạt động của công ty
- Sau khi thử việc được hưởng mọi quyền lợi của người lao động theo pháp luật lao động hiện hành ( BHYT, BHXH...).
- Các chế độ đãi ngộ khác theo quy chế của Công ty.