Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý các thao tác liên quan đến việc thực hiện chính sách kinh doanh.
• Quản lý công tác tuyển dụng nhân viên mới cho lĩnh vực kinh doanh.
• Đào tạo nhân sự mới thuộc chuyên môn kinh doanh. Có trách nhiệm quản lý các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp theo khu vực, trong nước và nước ngoài.
• Đánh giá thị trường thông qua các số liệu đã thu thập và phân tích.
• Quản lý từng khâu làm việc của bộ máy kinh doanh nhằm đạt chất lượng cao nhất.
• Xem xét và phê duyệt các đề án kinh doanh trong doanh nghiệp.
• Chịu trách nhiệm quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu các thị trường mà công ty đang kinh doanh xuất khẩu.
• Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Ý hoặc ngoại ngữ khác) thành thạo và lưu loát.
• Sử dụng ngôn từ chuyên ngành để đàm phán, xử lý công việc.
• Đòi hỏi chuyên môn cao, sự ăn ý với ban lãnh đạo công ty.
• Kỹ năng giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với thị trường.
• Có kỹ năng phân tích, hoạch định, thuyết trình, báo cáo kết quả công việc.
• Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
• Lên chiến lược, tổ chức và lãnh đạo tốt.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lời theo luật Lao động.