Loading...

Chuyên gia kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận 12 Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 41

Mô tả công việc

 Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng từ nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng ở trong nước và quốc tế: có thể từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty, cũng có thể chủ động tìm kiếm qua bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,... Công ty hiện tại đang có nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm không chỉ trong nước, mà mở rộng sản phẩm từ thị trường nước ngoài, đặc biệt là thị trường Trung Quốc,... nên cần tuyển một vị trí “Chuyên gia kinh doanh” người nước ngoài để giúp công ty tiếp cận thị trường này.
 Thường xuyên theo dõi và phân tích mức độ hài lòng của khách hàng trong và ngoài nước đối với sản phẩm kinh doanh tại công ty, từ đó đánh giá nhu cầu của các khách hàng về các mặt hàng kinh doanh chiến lược. Dựa vào đánh giá nhu cầu của khách hàng giới thiệu và tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm được kinh doanh của công ty; thực hiện hỗ trợ- hoàn thiện ký kết hợp đồng kinh doanh của công ty với khách hàng.
 Lên kế hoạch kinh doanh, tư vấn cho bộ phận quản lý về chiến lược kinh doanh từng sản phẩm tại thị trường trong và ngoài nước, chịu trách nhiệm báo cáo trước ban Giám Đốc về tình hình doanh thu công ty theo định kỳ.
 Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng của công ty.
 Thực hiện công việc gặp gỡ - xúc tiến – trao đổi các vấn đề liên quan đến sản phẩm hàng tiêu dùng, mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.
 Hỗ trợ phát triển ngoại ngữ (tiếng Trung) cho người lao động Việt Nam trong quá trình làm việc nhóm; hướng dẫn để nâng cao tay nghề cho đội ngũ nhân sự hiện có tại Công ty, giúp họ nâng cao tay nghề để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của công ty.
 Báo cáo định kỳ cho ban Giám đốc về công việc đảm nhiệm.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên; chuyên ngành Tài chính, kinh tế, quản trị kinh doanh tại nước ngoài.
- Yêu cầu kinh nghiệm làm việc: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc, đã từng đảm nhiệm vị trí Nhân viên kinh doanh, Quản lý kinh doanh tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm hàng tiêu dùng, hóa mỹ phẩm ở nước ngoài. Ngoài ra người đảm nhiệm vị trí này phải có khả năng giải quyết công việc hiệu quả, có khả năng lãnh đạo, chịu được áp lực cao trong công việc. Có khả năng truyền đạt – hướng dẫn công việc tại doanh nghiệp. Ngoài ra, người ở vị trí này phải giao tiếp tiếng Trung, tiếng Anh lưu loát là yêu cầu bắt buộc để thuận lợi trong việc trao đổi công việc với Ban Giám Đốc, đối tác và khách hàng nước ngoài.

Quyền lợi

- Thời gian làm việc: Theo quy định của pháp luật lao động.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Tiền lương theo thỏa thuận.
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
- Hỗ trợ một phần chi phí đi lại cho nhân viên ở xa.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 11/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WEH
Địa chỉ: 52/39/7 Vườn Lài
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: