Mô tả công việc
Lao động với vị trí công việc là Nhà quản lý – chức danh công việc là Phó giám đốc truyền thông phụ trách các công việc sau:
- Quản lý, phụ trách về mặt truyền thông, nhận diện thương hiệu, quảng cáo cho doanh nghiệp và cho khách hàng.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho doanh nghiệp; Quản lý mối quan hệ với khách hàng và các đối tác của doanh nghiệp;
- Đại diện cho doanh nghiệp tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và giới truyền thông;
- Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp; cập nhật xu thế mới của giới trẻ để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp cho doanh nghiệp.
- Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của doanh nghiệp;
- Làm việc với các đơn vị tiếp thị, quảng cáo để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với hình ảnh thương hiệu và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp;
- Đặt mục tiêu cho bộ phận truyền thông, đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong bộ phận;
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về mặt truyền thông của doanh nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Yêu cầu có trình độ đại học - cử nhân tiếp thị hoặc cử nhân quản trị doanh nghiệp.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Hiện nay, để được đảm nhận vị trí này, Công ty đòi hỏi ứng viên có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Phó giám đốc truyền thông, trưởng bộ phận truyền thông trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, giải trí, phần mềm, thương mại điện tử và kinh doanh các dịch vụ liên quan.- Yêu cầu khác (nếu có): Ngoài yêu cầu có bằng đại học - cử nhân tiếp thị hoặc cử nhân quản trị doanh nghiệp thì yêu cầu ứng viên có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh và tiếng Hoa trong công việc và giao tiếp tốt với khách hàng.
Quyền lợi
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, lương tháng 13.