Mô tả công việc
- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: Chuyên gia - Chuyên viên nghiên cứu thị trường: Chuyên viên nghiên cứu thị trường là người có nhiệm vụ thu thập thông tin của khách hàng, thị trường, sau đó cung cấp dữ liệu này cho doanh nghiệp để phân tích, hoạch định các chiến lược kinh doanh và chiến dịch marketing đến khách hàng.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ.
• Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
• Thực hiện các buổi phỏng vấn chuyên sâu với khách hàng và khách hàng mục tiêu
• Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
• Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
• Làm việc với các bên doanh nghiệp đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu chính xác phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
• Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các agency khác
• Bên cạnh đó còn có các nhiệm vụ phụ trợ như:
• Tư vấn cho khách hàng về yêu cầu và mục tiêu của dự án
• Thực hiện nghiên cứu định tính hoặc định lượng
• Thiết kế các phương pháp nghiên cứu như phương phát phỏng vấn hay tạo bảng câu hỏi…
• Phân tích dữ liệu và trình bày kết quả
• Viết báo cáo, kèm theo đề xuất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học 04 năm, chuyên ngành tiếng việt .
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở chức danh Chuyên gia - Chuyên viên nghiên cứu thị trường, Nhà nghiên cứu thị trường
Quyền lợi
đầy đủ quyền lợi