Loading...

Giám Đốc Phát Triển Thị Trường

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024 Mức lương: 200 triệu Lượt xem: 47

Mô tả công việc

• Tạo ra tầm nhìn kinh doanh toàn cầu và định hướng cho tương lai của doanh nghiệp, lên kế hoạch và chỉ đạo, tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, Nhìn thấy cơ hội kinh doanh mới, xác định xu hướng, thị trường mới và tạo điều kiện cho nhóm mua theo đuổi những cơ hội này.
• Nghiên cứu và dự báo xu thế thị trường để xây dựng chiến lược, kế hoạch, mục tiêu của công tác đối ngoại và phát triển thị trường theo từng thời kỳ.
• Điều chỉnh và linh hoạt các nguồn lực trong doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh luôn thay đổi, khám phá những cách mới để hoàn thành công việc.
• Liên lạc với các đối tác toàn cầu đăc biệt khu vực Bắc Mỹ để đảm bảo các chiến lược khả thi và hiện hành, giữ liên lạc với các đồng nghiệp của TJX Châu Âu để kết hợp tạo ra các cơ hội kinh doanh trong doanh nghiệp.
• Quản lý, chỉ đạo phối hợp cùng bộ phận khác trong doanh nghiệp duy trì tính thanh khoản, đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Yêu cầu công việc

• Bằng cử nhân về kinh doanh chuyên ngành marketing là một lợi thế hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có kỹ năng và ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn TJX ở nước ngoài hoặc tập đoàn nước ngoài khác trong ngành thời trang may mặc, có sự hiểu biết sâu sắc về thị trường cho từng dịch vụ của tập đoàn trong lĩnh vực kinh doanh hóa bán lẻ, để tiếp tục thực hiện các dự án mà doanh nghiệp đã đặt ra, chia sẽ kinh nghiệm và đào tạo đội ngũ nhân viên hoạt động hiệu quả theo tiêu chuẩn quốc tế.
• Có nhận thức toàn cầu và thấu hiểu sự đa dạng của khách hàng; tạo ra các chiến lược phản ánh các sắc thái của việc mua hàng đối với các nền văn hóa địa lý khác nhau để áp dụng tại thị trường Việt Nam, đồng thời vẫn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới và khu vực.
• Có kiến thức chuyên sâu trong hoạt động lập kế hoạch mua và thúc đẩy kết quả kinh doanh cho nhiều bộ phận ở nhiều quốc gia bằng cách hợp tác và hợp nhất để có thể tận dụng quy mô tập đoàn cho cả thị trường thương mại điện tử cũng như thị trường thương mại truyền thống.

Quyền lợi

Được hưởng các chế độ: nghỉ Tết, Lễ, Phép năm.. theo quy định của Luật lao động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy định của công ty
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc. vv…

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH TJX Việt Nam
Địa chỉ: Lầu 10, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: