Mô tả công việc
• Nghiên cứu thị trường để xây dựng và triển khai các hoạt động chiến lược cạnh tranh phát triển thị trường.
• Nghiên cứu phương án, cập nhật các cách thức phát triển thị trường một cách hiệu quả, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ, thu hút được nhiều đối tác lớn nhằm đẩy mạnh và chiếm lĩnh thị phần kinh doanh.
• Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh trung và dài hạn cho thị trường tiềm năng.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
• Định hướng, huấn luyện nhân viên để cùng nắm bắt, phát triển chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng nhằm đạt mục tiêu chung của TJX đề ra.
Yêu cầu công việc
• Bằng cử nhân về thương mại marketing là một lợi thế hoặc lĩnh vực liên quan.
• Có kỹ năng và ít nhất 8 năm kinh nghiệm trở lên quản lý, lập kế hoạch các chương trình chiến lược / dự án phân tích và phát triển thị trường cho các cửa hàng của TJX tại Việt Nam nói riêng và góp phần phát triển cho hơn 4600 cửa hàng của TJX trên toàn cầu nói chung cũng như quản lý các chuyên gia marketing trong nhiều danh mục sản phẩm khác nhau
• Phải có kiến thức nền tảng vững chắc về cộng tác giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp trên nhiều đơn vị kinh doanh, bộ phận hoặc sản phẩm cho tập đoàn TJX
• Khả năng giao tiếp hiệu quả với các nhóm tiếp thị thương mại, kinh doanh và dịch vụ khách hàng của tập đoàn TJX trên toàn cầu
• Am hiểu và có kinh nghiệm lâu năm với các hình thức thương mại và tiếp thị kỹ thuật số trên thế giới như thương mại truyền thông xã hội và tiếp thị nội dung.
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ: nghỉ Tết, Lễ, Phép năm.. theo quy định của Luật động Việt Nam
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ theo quy định của công ty
Được cung cấp các thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc. vv…