Mô tả công việc
• Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh dựa trên nghiên cứu thị trường và cơ hội kinh doanh tiềm năng. Mở rộng thị trường hiện có, phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới, hoặc tìm kiếm cơ hội hợp tác và đầu tư.
• Lãnh đạo và quản lý các nhóm làm việc liên quan đến phát triển kinh doanh, bao gồm các nhóm tiếp thị, kinh doanh, và phát triển sản phẩm. Thiết lập mục tiêu, đánh giá hiệu suất, và đảm bảo sự phát triển chuyên môn của nhân viên.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với đối tác, khách hàng, và các bên liên quan khác. Thương lượng các thỏa thuận hợp tác, tìm kiếm cơ hội hợp tác mới, và tạo dựng mạng lưới quan hệ.
• Quản lý nguồn lực tài chính cho các dự án phát triển kinh doanh và đảm bảo rằng các dự án này được thực hiện theo ngân sách và kế hoạch.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp bậc cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh.
Có kinh nghiệm tối thiểu từ 6 năm từng đảm nhiệm các vị trí Quản lý bán hàng. Có kiến thức về lĩnh vực sản xuất phần mềm là một lợi thế.
Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết, để vận dụng vào giao tiếp, đàm phán các thỏa thuận kinh doanh.
Có kĩ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển hệ thống kinh doanh.
Tư duy logic và kỹ năng thu thập, phân tích thông tin, dữ liệu hiệu quả. Có khả năng quản lý, điều phối công việc
Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích tình hình kinh doanh, xác định hướng đi chiến lược dài hạn và đảm bảo rằng doanh nghiệp phát triển hướng đúng.
Quyền lợi
Thưởng thâm niên, thưởng kết quả kinh doanh tháng/quý/năm, thưởng quản lý/lãnh đạo xuất sắc.
Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.
Tham gia Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.