Mô tả công việc
• Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của văn phòng ;
• Quản lý phân công, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực một cách phù hợp; Điều phối ngân sách, lập kế hoạch để đảm bảo quá trình hoạt động được trơn tru;
• Đại diện văn phòng thực hiện các chính sách hoạt động phù hợp với chính sách của công ty mẹ, thay mặt đàm phán các hợp đồng , thoả thuận hợp tác.
• Đại diện cho công ty mẹ định hướng và ra quyết định cuối cùng trong mọi chiến lược phát triển và hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ : Tốt nghiệp bậc đại học chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu từ 5 năm từng đảm nhiệm các vị trí Giám đốc kinh doanh cấp cao
- Yêu cầu khác :
• Kĩ năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Nhật thông thạo, đặc biệt kĩ năng đọc và viết để vận dụng vào giao tiếp; đàm phán công việc.
• Có kỹ năng đối ngoại và đàm phán tốt. Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển nhận diện thương hiệu.
• Có kiến thức về thống kê và nghiên cứu thị trường, quản lý xúc tiến thương mại.
• Có kiến thức về các sản phẩm của công ty mẹ - ANABUKI KOSAN INC.
Quyền lợi
Lương cơ bản + thưởng cuối năm
Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước