Mô tả công việc
• Mở rộng phát triển thị trường, tìm kiếm, phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng trong và ngoài nước, đặc biệt là các khách hàng Nhật Bản;
• Khảo sát nhu cầu khách hàng về lĩnh vực tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính, phân tích nhu cầu của khách hàng;
• Chịu trách nhiệm về doanh số phòng do chi nhánh công ty đề ra;
• Nghiên cứu thị trường và lập phương án nhằm tăng doanh thu hằng quý, hằng năm, mở rộng thị phần trong lĩnh vực kinh doanh của chi nhánh công ty;
• Soát xét và đảm bảo nội dung hợp đồng, quy trình kinh doanh đúng quy định pháp luật;
• Báo cáo với Quản lý bộ phận kinh doanh và Ban lãnh đạo về tình hình kinh doanh của công ty và đề xuất, tham mưu hướng cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
• Am hiểu ngành nghề kinh doanh của Chi nhánh công ty;
• Có năng lực điều hành hoạt động kinh doanh và có khả năng quản lý phòng kinh doanh đạt được mục tiêu về doanh thu đã đặt ra;
• Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Nhật Bản;
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Nhật;
• Năng động, biết tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng của Công ty.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các phúc lợi xã hội như : BHYT, BHXH. Lương thưởng lễ, tết theo quy định