Loading...

Quản lý chiến lược tăng trưởng đa dạng hóa kênh mua sắm thương mại điện tử TikTok

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024 Mức lương: 150 triệu Lượt xem: 35

Mô tả công việc

- Quản lý và phát triển chiến lược phân loại, cụ thể: Phát triển nghiên cứu dữ liệu định tính và định lượng sâu về cả kênh lưu lượng truy cập nền tảng nội bộ và xu hướng của đối thủ cạnh tranh, hình thành chiến lược phân loại tổng thể, phân khúc cơ bản và xác định khoảng cách cung-cầu.
- Quản lý thu mua & ươm tạo các loại: Xác định mục tiêu ưu tiên cho nhóm Thu mua trên các danh mục cùng với gói khuyến khích người bán, xác định cơ chế để ươm tạo và phát triển người bán chính.
- Đánh giá hiệu quả của nền tảng phân loại: Làm việc với nhóm vận hành nền tảng trên các kênh, nhóm vận hành chiến dịch, tìm kiếm và nguồn cấp dữ liệu để phát triển hơn nữa thị phần kiểm soát của người bán mục tiêu và phân loại so với đối thủ cạnh tranh.
- Hợp tác với các nhóm sản phẩm và công nghệ trong khu vực trên nhiều lĩnh vực để tạo ra các quy trình có thể mở rộng.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản lý tiếp thị
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lĩnh vực thương mại điện tử về chiến lược phân loại hàng đầu và thúc đẩy chu kỳ mua lại từ đầu đến cuối đến giai đoạn ươm tạo để tăng trưởng có thể mở rộng trong một hoặc nhiều danh mục; xác định sự phân loại và phân khúc người bán, khuyến khích mua lại người bán, cơ chế ươm tạo người bán, thúc đẩy tăng trưởng người bán. Trong đó, có kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Quản lý vận hành sản phẩm cho nhà sáng tạo kênh thương mại điện tử tại nhiều chi nhánh của tập đoàn Tiktok tại Châu Á.
- Ngoài ra, có kinh nghiệm làm việc với nhiều danh mục, nhiều kênh đa nền tảng, nhiều chức năng và nhóm miền sản phẩm chéo, tác động đến nhóm hướng tới mục tiêu chung là tăng trưởng chủng loại.
 Yêu cầu khác:
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh. Kỹ năng ngôn ngữ bổ sung bằng tiếng Quan Thoại hoặc ngôn ngữ địa phương Đông Nam Á để có thể hợp tác chặt chẽ dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn trên khắp châu Á.
- Có kiến thức và kinh nghiệm xây dựng chiến lược/liên doanh/kinh doanh trong lĩnh vực vận hành kinh doanh khởi nghiệp và tâm lý đồng sáng lập đến các công ty khởi nghiệp và công nghệ.
- Có khả năng đưa ra quyết định dựa trên cả trực giác và dữ liệu và giải quyết vấn đề tháo vát, có thể làm việc hiệu quả theo cách độc lập, có cấu trúc và có mục tiêu.
- Đã từng học hoặc làm việc trong môi trường văn hóa toàn cầu, sẵn sàng sống ở một quốc gia Đông Nam Á trong một thời gian hoặc đi công tác thường xuyên trong khu vực Đông Nam Á.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: