Loading...

Chuyên Gia Kiểm tra và phát triển sản phẩm

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 31

Mô tả công việc

- Quản lý, theo dõi tiến trình của các dự án/ sản phẩm/ tính năng sản phẩm từ khi hình thành đến khi ra mắt và phát triển sau khi ra mắt.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng, đối tác nước ngoài từ đó xây dựng kế hoạch lập trình và phát triển sản phẩm tự động.
- Hỗ trợ bộ phận phân tích nghiệp vụ của Công ty và các bộ phận liên quan trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật để tối ưu và phát triển phần mềm tự động.
- Quản trị, vận hành, bảo trì, chỉnh sửa, cải tiến hệ thống ứng dụng cho các sản phẩm phần mềm quản lý trên App, website và các nền tảng khác trong doanh nghiệp.
- Phân tích dữ liệu để thu thập thông tin chi tiết về doanh nghiệp trong và ngoài nước.
- Tham gia nghiên cứu về khả năng sử dụng sản phẩm và phân tích thị trường.
- Cùng triển khai các chương trình quảng bá hình ảnh của Công ty.

Yêu cầu công việc

Là cử nhân chuyên ngành kỹ thuật, tự động hóa trở lên, có ít nhất 03 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí lập trình phần mềm tự động hóa tại các đơn vị nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình phần mềm, lập trình tự động hóa. Sử dụng thành thạo ngôn ngữ Tiếng Anh. Có kỹ năng lãnh đạo, giải quyết vấn đề tốt, tổ chức và sắp xếp công việc hiệu quả.

Quyền lợi

Ứng viên có cơ hội làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, năng động, phát triển với tốc độ vượt bậc, chia sẻ và học hỏi với nhiều đồng nghiệp từ các nước Đông Nam Á khác nhau. Thời gian làm việc linh hoạt. Công ty cung cấp cafe, thức ăn nhẹ và cơm trưa miễn phí tại văn phòng, các buổi tiệc thân mật vào mỗi Thứ Sáu hàng tháng. Được tham gia Bảo Hiểm Sức Khỏe tư nhân và các chương trình tài trợ khác của Công ty tùy từng thời điểm.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Công nghệ thông tin

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CP DELIVEREE VIỆT NAM
Địa chỉ: Lầu 3 Tòa nhà 431A Hoàng Văn Thụ
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: