Mô tả công việc
+ Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông, Marketing dài hạn và ngắn hạn hục vụ mục tiêu thương hiệu và hỗ trợ phát triển kinh doanh theo định hướng của công ty và khách hàng.
+ Phối hợp với các bộ phân liên quan để lên kế hoạch thực hiện chiến dịch truyền thông, quảng cáo theo ngân sách được giao.
+ Quản lý & phối hợp cùng các cộng tác viên, đảm bảo công việc theo đúng yêu cầu, đảm bảo kế hoạch và tiến độ.
+ Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing/truyền thông trên các kênh quảng bá. Lập báo cáo thống kê chiến dịch.
+ Quản trị hình ảnh, quảng cáo; quản lý hệ thống tư liệu, hình ảnh, ấn phẩm quảng cáo, truyền thông liên quan.
+ Phối hợp cùng Bộ phận Digital quản lý kênh truyền thông Marketing của công ty bao gồm: website, Fanpage,...
+ Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường;...
+ Thực hiện và phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, truyền thông nội bộ.
Yêu cầu công việc
Có các kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo, lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch. Có khả năng giao tiếp và tạo mối quan hệ tốt với đồng nghiệp/khách hàng. Có khả năng phân tích và nghiên cứu thị trường; Khả năng sáng tạo trong công việc; Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian hiệu quả. Thành thạo tiếng Anh, tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.