Mô tả công việc
• Vị trí chuyên gia có chức danh công việc Giáo viên trung học cơ sở thực hiện chủ nhiệm, quản lý trực tiếp học sinh của các lớp được phân công từ lớp 6 đến lớp 9.
• Chuẩn bị giáo án hàng ngày theo chương trình giáo dục trung học cơ sở quốc tế từ lớp 6 đến lớp 9 và thực hiện chủ nhiệm lớp học cùng với giảng dạy môn các môn tự nhiên như Tiếng Anh, văn học…
• Tham gia biên soạn hoặc thẩm định hoặc lựa chọn giáo trình, tài liệu giáo dục hoặc các tài liệu dạy học khác và tài liệu bồi dưỡng cho học sinh cũng như các giáo viên.
• Làm báo cáo, chia sẻ kinh nghiệm hoặc dạy minh họa ở các lớp tập huấn, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ giáo viên trở lên.
• Tham gia sinh hoạt cùng tổ chuyên môn; tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ, năng lực quản lý; được hưởng chế độ phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo và các chính sách ưu đãi theo quy định; tham gia dạy học theo quy định về định mức giờ dạy đối với hiệu trưởng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Chuyên gia được tuyển dụng là người có bằng cử nhân sư phạm trở chuyên ngành giáo dục trung học trở lên hoặc là cử nhân chuyên ngành giáo dục và có chứng chỉ giảng dạy trung học trở lên, được đào tạo bằng tiếng Anh do trường Đại học chuẩn Quốc tế cấp; Có chứng chỉ hành nghề chuyên môn và có kỹ năng chuyên môn giảng dạy cấp trung học trở lên.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
• Kinh nghiệm 3-5 năm trong lĩnh vực giảng dạy cấp trung học tại Trường Quốc Tế khác trên Thế giới.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Kỹ năng như giảng dạy, quản lý lớp học, tầm nhìn xa, nhạy bén nhìn nhận năng khiếu con người.
• Hiểu tâm lý học sinh, có kỹ năng truyền đạt cuốn hút, làm chủ lớp học.
• Có Tính tự chủ; Có triết lý giáo dục và phương trâm sống, mục tiêu công việc rõ ràng.
• Tham gia hoạt động đào tạo giáo viên và phát triển bản thân.
• Có kĩ năng định hướng và thực hiện các hình thức tổ chức dạy học cũng như đổi mới phương pháp, tạo nên sự hứng thú, phát huy được sự sáng tạo của học sinh.
• Có kỹ năng sư phạm trong việc hướng dẫn, truyền đạt thông tin của quá trình dạy học; giúp học sinh chiếm lĩnh được chính xác các đơn vị kiến thức, rèn kĩ năng cần thiết theo mục tiêu bài học trong từng môn học đã đề ra.
• Có kinh nghiệm gắn kết và có quan hệ tốt với các phòng ban, tổ chức liên quan khác. Khả năng thích ứng, linh hoạt và sẵn sàng chủ động tiếp thu văn hóa âm nhạc của các nước, đặc biệt Việt Nam. Khả năng tốt trong việc kết nối các giáo viên, công nhân viên, người nước ngoài tại Việt Nam để cập nhật tình hình xu hướng hiện đại, cũng như học hỏi cách truyền đạt kinh nghiệm kiến thức về chuyên ngành cho đồng nghiệp là người Việt Nam. Có kỹ năng giải quyết tình huống và kỹ năng làm việc nhóm.
• Trao dồi, phối họp tìm hiểu với Chương trình Quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng dạy và học.
• Chịu trách nhiệm định hướng phát triển chuyên môn và tổ chức hoạt động chuyên môn của khối Quản lý các hoạt động Giáo dục trung học cơ sở, Quản lý công tác hành chính – giáo vụ, Quản lý quan hệ phụ huynh học sinh.
• Xây dựng các hoạt động nhằm tăng cường chất lượng dạy và học.
• Tư vấn kịp thời cho lãnh đạo các kế hoạch nhằm tối ưu hóa chương trình Giáo dục nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dạy và học.
• Phối hợp bộ phận liên quan để xây dựng phát triển học sinh cũng như nhà trường.
• Quản lý chuyên môn theo đúng quy định của Ngành Giáo dục và Nhà trường, gồm chương trình Bộ Giáo Dục và chương Trình Quốc Tế
• Trực tiếp trao đổi và giải quyết kịp thời các thắc mắc của Phụ huynh trong phạm vi được phân quyền
Quyền lợi
Theo chính sách của trường.