Loading...

Trưởng Phòng Thu Mua

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024 Mức lương: 28 triệu Lượt xem: 39

Mô tả công việc

- Quản lý quy trình mua hàng giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu về hàng hóa/ dịch vụ đến việc mua hàng. Họ phải đánh giá các nhà cung cấp, thương lượng giá cả và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn và nằm trong phạm vi ngân sách.
- Theo dõi số lượng tồn kho : Đảm bảo tổ chức có đủ nguồn lực cần thiết để mọi hoạt động diễn ra hiệu quả. Phối hợp làm việc với các bộ phận khác để xác định số lượng hàng tồn kho, đảm bảo hàng hóa được đặt hàng kịp thời nếu lượng hàng tồn còn ít.
- Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các nhà cung cấp: Trưởng phòng thu mua cần đảm bảo tìm được nhà cung cấp đáp ứng các nhu cầu của tổ chức như chất lượng, giao hàng đúng thời hạn, giá cả phù hợp. Đồng thời đánh giá hoạt động của nhà cung cấp, đàm phán hợp đồng và làm việc để giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý ngân sách mua hàng : Trưởng phòng thu mua phải chịu trách nhiệm về việc quản lý ngân sách mua hàng và đảm bảo chi phí phù hợp với nguồn lực của tổ chức. Công việc của họ bao gồm tiến hành phân tích các hoạt động chi tiêu, tìm cách tiết kiệm chi phí và thương lượng giá cả để đảm bảo tổ chức đang nhận được giá trị tốt nhất cho số tiền bỏ ra.
- Quản lý , điều phối nhân sự phòng mua hàng : Trưởng Phòng thu mua phải có trách nhiệm tiến hành các hoạt động liên quan đến nhân sự như tuyển dụng, đào tạo, quản lý, phối hợp và quản lý nguồn nhân lực của bộ phận mình phụ trách. Sự đoàn kết của đội ngũ sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của doanh nghiệp, giúp cho doanh nghiệp tiến xa hơn và phát triển nhanh hơn.

Yêu cầu công việc

 Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, Kỹ thuật công nghiệp , Kinh tế.
 Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý, trưởng phòng thu mua 5 năm trở lên, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm vị trí trên từng làm việc trong các công ty lớn về sản xuất linh kiện điện tử, hàng gia dụng.
 Am hiểu sâu sắc về thị trường hàng hóa , nguồn nguyên liệu trong và ngoài nước Kinh nghiệm phân tích , định giá chất lượng, sản phẩm .
 Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
 Giao tiếp thành thạo tiếng Anh tốt , đặc biệt ưu tiên ứng viên giao tiếp được tiếng Hàn.
 Kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ, đàm phán tốt, Kĩ năng phán đoán thin trường
 Kỹ năng thương lương, đàm phán tốt .
 Chịu được áp lực cao , giỏi điều phối nhân sự

Quyền lợi

- Được hỗ trợ ăn cơm trưa- chiều tại bếp ăn Công Ty, Được tăng lương, xét thưởng định kỳ 1 năm / lần. Được tham gia đóng bảo hiểm xã hội, BHYT đầy đủ, Được công ty tổ chức đi du lịch 1 năm/ lần vào tháng 6 hàng năm ..

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Điện tử

Hạn nộp hồ sơ: 26/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV DAEYOUNG ELECTRONICS VINA
Địa chỉ: Lô HT-2-1 Đường D2, Khu Công Nghệ Cao Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: