Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện quyết định của Chủ tịch công ty;
- Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh hằng ngày của công ty;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Ban hành quy chế quản lý nội bộ công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, cách chức các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Chủ tịch công ty;
- Ký kết hợp đồng nhân danh công ty, trừ trường hợp thẩm quyền của Chủ tịch Công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức công ty;
- Trình báo cáo quyết toán tài chính hằng năm lên Chủ tịch công ty;
- Kiến nghị phương án sử dụng lợi nhuận hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh;
- Tuyển dụng và sử dụng lao động trong công ty.
- Thực hiện những công việc do công ty mẹ (Yurtec Corporation Nhật Bản) đề ra.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
+ Tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật điện tử tại Trường Đại học ở Nhật Bản .
+ Trên 30 năm kinh nghiệm làm việc (khoảng 5 năm ở vị trí Kỹ sư điện, 5 năm ở vị trí Quản lý dự án, 5 năm ở vị trí phó giám đốc kinh doanh, 9 năm ở vị trí Quản lý chi nhánh, 5 năm ở vị trí Giám Đốc chi nhánh và gần 2 năm vị trí Tổng Giám Đốc).
+ Thông thạo ngoại ngữ: Tiếng Nhật lưu loát, Tiếng Anh căn bản, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Nhật.
- Yêu cầu khác:
+ Từ 50 tuổi trở lên
+ Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ Công ty mẹ Nhật Bản.
+ Biết tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
- Nghỉ mát công ty (tuỳ vào tình hình kinh doanh của công ty)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7
- Các chế độ BHXH theo Luật định.
- Được trang bị máy tính & trang bị bảo hộ lao động cá nhân
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, nghỉ phép năm, lễ, tết…) Theo quy định của Bộ luật lao động Việt Nam và theo quy định của công ty.
- Chế độ đào tạo: Theo quy định của công ty
- Có xe ô tô đưa đón khi đi công trình.