Mô tả công việc
• Xác định mục tiêu kinh doanh, bao gồm mở rộng thị trường, tăng doanh thu, thu hút khách hang, đối tác trong lĩnh vực nông nghiệp;
• Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch cho các chương trình, dự án nhằm gia tăng lợi nhuận cho công ty.
• Phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, công việc bán hàng, kết quả kinh doanh để đưa ra được những dự đoán về doanh thu trong các giai đoạn tiếp theo.
• Tính toán ngân sách, chi phí cần thiết cho hoạt động kinh doanh phù hợp với hướng phát triển của công ty tại Việt Nam và công ty mẹ tại Pháp.
• Làm việc với các phòng ban khác, đặc biệt là bộ phận Marketing, Chăm sóc khách hàng, để đạt được mục tiêu về doanh số.
• Duy trì và mở rộng các mối quan hệ tiềm năng, giúp gia tăng người mua hàng của doanh nghiệp.
• Làm cầu nối giữa người mua hàng và doanh nghiệp, bên cạnh đó kết nối giữa các phòng ban kinh doanh từ các công ty con trên thế giới để có xây dựng kế hoạch kinh doanh phù hợp.
• Nghiên cứu, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra các chiến lược, kế hoạch để làm hài lòng khách hàng, gia tăng lượng khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
• Lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, tìm phương án giải quyết trong trường hợp khách phàn nàn, hoặc tiếp thu những góp ý và trao đổi cùng các phòng ban liên quan để đưa ra giải pháp gia tăng giá trị sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Quản trị kinh doanh, quản trị chiến lược..
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng phát triển kinh doanh, Giám đốc kinh doanh tại các công ty và tập đoàn trong lĩnh vực nông nghiệp tại nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
• Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp;
• Kỹ năng giao tiếp tốt giữa các cá nhân và với tất cả các cấp;
• Nắm vững chuyên môn về kinh tế, kinh doanh và quản trị kinh doanh;
• Là người có khả năng lãnh đạo, bao quát và quản lý tốt;
• Là người có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/ quyết định kế hoạch kinh doanh nhạy bén giúp bảo toàn và phát triển hiện trạng kinh doanh của doanh nghiệp.
• Khả năng chịu được áp lực cao khi làm việc với các đối tác và khách hàng nước ngoài;
Quyền lợi
• Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
• Cung cấp các thiết bị cần thiết để phục vụ công việc
• Tham gia các khoá huấn luyện nâng cao kỹ năng
• Ngày nghỉ theo quy định của pháp luật