Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành về nhu cầu dịch vụ tổng thể của khách sạn và của sàn trò chơi cũng như tất cả các nhu cầu khác của khách lưu trú
Hợp tác hiệu quả các quan hệ đối tác chiến lược để huy động nguồn lực với các đối tác liên quan trong lĩnh vực hoạt động dịch vụ lưu trú ngắn ngày.
Phối hợp với Phòng kinh doanh xây dựng các dự án, chiến lược phát triển kinh doanh thị trường nước ngoài (Trung Quốc, Hàn Quốc)
Đảm bảo duy trì và theo dõi toàn bộ hoạt động tại khách sạn, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
Xem xét và cải thiện hiệu quả của tổ chức bằng cách phát triển các quy trình giám sát nhân viên, thiết lập một môi trường làm việc có tính chủ lực cao.
Định hướng và xây dựng các chiến lược để duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty. Xây dựng, triển khai các kế hoạch ngắn, trung và dài hạn: tiếp thị, kinh doanh, dịch vụ theo chỉ tiêu.
Định hướng mở rộng hệ thống chuỗi khách sạn khu vực theo nhu cầu và quy mô phát triển của doanh nghiệp
Triển khai, huấn luyện, giám sát các đơn vị kinh doanh đảm bảo toàn khu vực miền Nam kinh doanh tuân thủ các quy định, chính sách, quy trình của công ty.
Đảm bảo duy trì mục tiêu của doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu của ban điều hành, đảm bảo các vấn đề về chất lượng dịch vụ, lợi nhuận, doanh số, phát triển nguồn nhân lực
Yêu cầu công việc
-Yêu cầu về trình độ:
Tốt nghiệp Đại học (4 năm), chuyên ngành kinh doanh quốc tế và thương mại, đạt học vị Cử nhân Thương mại tại nước ngoài
-Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có trên 3 năm kinh nghiệm làm Giám đốc điều hành tại các công ty ở nước ngoài và khoảng 2 năm làm Tổng quản lý tại công ty tại Việt Nam.
-Yêu cầu khác:
Am hiểu chuyên sâu về các quy định kinh doanh, hoạt động dịch vụ quản lý và điều hành chung về ngành nghề khách sạn.
Năng lực đổi mới tư duy và tầm nhìn sâu rộng, có thể hoạch định chiến lược kinh doanh, vận hành dài hạn.
Năng lực dự đoán được các yếu tố ảnh hưởng khi có kế hoạch cho sự thay đổi trong các khía cạnh kinh doanh và tổ chức.
Khả năng đa nhiệm trong quản trị và điều hành tổng thể (quản trị các dự án, giám sát tiến độ nhiều hạng mục, tối ưu quy trình).
Kỹ năng ra quyết định chuẩn xác, nhận định vấn đề khoa học trên cơ sở đánh giá mục tiêu của tổ chức hiện tại, tương lai gần, tương lai xa.
Có khả năng đàm phán khách hàng, đối tác lớn, khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Nắm bắt, cập nhật nhanh xu hướng mới về ngành quản lý khách sạn trong nước và thế giới.
Sử dụng tiếng Hàn, tiếng Trung lưu loát, chuyên nghiệp.
Quyền lợi
Sau khi tham gia ứng tuyển nếu đạt yêu cầu, ứng viên được ký hợp đồng dịch vụ (không quá 45 ngày). Hết thời gian thử việc theo hợp đồng, nếu cá nhân đáp ứng được yêu cầu công tác và có nguyện vọng làm việc lâu dài, công ty sẽ ký hợp đồng lao động không xác định thời hạn
Tất cả CBNV đến làm việc tại công ty đều được cấp phát đồng phục cho từng vị trí tương đương
Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật hiện hành
Tất cả các ngày Lễ, Tết đều được hưởng các phúc lợi riêng biệt của doanh nghiệp