Loading...

Nhân viên hỗ trợ vận hành máy may

Khu vực tuyển: Quận Gò Vấp Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 24

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc:
 Hỗ trợ lao động trong nhà xưởng vận hành hệ thống máy may, phối hợp với các bộ phận khác tiến hành sản xuất.
 Kiểm soát tình trạng máy móc thiết bị và các sản phẩm trong quá trình hoạt động sản xuất của công ty, thường xuyên theo dõi các thiết bị máy trong quá trình sản xuất để kịp thời hỗ trợ.
 Tham gia bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống máy móc thường xuyên, liên tục để đảm bảo hệ thống máy luôn được vận hành ổn định.
 Tiến hành kiểm tra tiến trình sản xuất của cả giai đoạn, thường xuyên cập nhật các tính năng và cách vận hành của hệ thống máy móc
 Theo dõi quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn kỹ thuật trong sản xuất, phát hiện và khắc phục sự cố kỹ thuật kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 01 năm tại nước ngoài về kỹ thuật vận hành máy may.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có từ 05 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí về hỗ trợ vận hành, lắp đặt máy móc tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác: Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để có thể trao đổi công việc với Ban Lãnh đạo, các chuyên gia, các nhân viên trong công ty. Có thể đọc hiểu các chỉ số kỹ thuật trên máy may nhập từ nước ngoài. Có kiến thức sâu về nguyên tắc hoạt động của máy may, từ cài đặt đến vận hành. Hiểu biết về các quy trình bảo dưỡng định kỳ và thay thế linh kiện máy may. Khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin hiệu quả trong công việc. Khả năng quản lý thời gian để đảm bảo kế hoạch vận hành máy được thực hiện đúng hạn. Khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc, thưởng dự án,…
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN MAY MẶC HÂN TIẾN
Địa chỉ: 237/98/18 Phạm Văn Chiêu
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: