Mô tả công việc
+ Quản lý, điều hành công việc kinh doanh, đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
+ Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra.
+ Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu, đưa ra các dự báo trước ban quản trị của công ty.
+ Nghiên cứu thị trường, đánh giá xu thế của dịch vụ để tham mưu cho Ban Giám đốc các giải pháp, và đề xuất ý tưởng phát triển hệ thống kinh doanh phù hợp, tạo ra năng lực cạnh tranh cốt lõi.
+ Nghiên cứu, đề xuất các mô hình kinh doanh tiên tiến trên thế giới để áp dụng tại công ty.
+ Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng lớn.
+ Xây dựng dữ liệu và phát triển hệ thống khách hàng.
+ Tuyển dụng nhân viên, đào tào và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên, nhân sự trong bộ phận kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Thành thạo kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và tạo ảnh hưởng ở mọi mức độ tổ chức; Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và dịch vụ của công ty; Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu; Thành thạo Tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật để có thể làm việc trực tiếp với các cấp lãnh đạo và đối tác khách hàng lớn của công ty...
Quyền lợi
- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.