Mô tả công việc
+ Theo dõi tổng quan tình hình hoạt động về hành chính tại chi nhánh và Báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý) cho cấp trên là Giám đốc chi nhánh, Giám đốc hành chính; lập các báo cáo phát sinh theo yêu cầu của Công ty mẹ
+ Đảm bảo điều phối về tình hình khách, sắp xếp việc đi lại và lưu trú cho khách nước ngoài từ công ty mẹ đến Việt Nam;
+ Lập các báo cáo tình hình thi công tại các dự án cho Chủ đầu tư;
+ Tham gia điều phối công tác tổ chức các sự kiện giữa công ty và khách hàng (lễ động thổ, lễ khánh thành,…)
+ Kiểm soát ngân sách vận hành của các dự án xây dựng: đảm bảo chi không vượt ngân sách; sử dụng tiết kiệm và hiệu quả ngân sách, lập các báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh cho Giám đốc dự án;
+ Nắm bắt được các chính sách chăm sóc khách hàng, xây dựng phương án quản lý và chăm sóc phù hợp với từng khách hàng mục tiêu;
+ Liên hệ và hỗ trợ xử lý những vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học, có bằng cử nhân về một trong cách chuyên ngành Hành chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Giáo dục
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Giám sát hành chính trở lên hoặc Quản lý hành chính tại các công ty có vốn đầu tư nước ngoài để có thể đảm nhiệm tốt công việc được phân công.
- Yêu cầu khác:
+ Trình độ Tiếng Nhật N1 hoặc tương đương và Tiếng Anh thành thạo;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng Nhật bản
+ Có kinh nghiệm về lĩnh vực Hành chính tổng hợp;
+ Sử dụng thành thạo Word, Excel, M. Project, …
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Tháng lương 13, thưởng theo tình hình kinh doanh của Công ty
- Đóng đầy đủ BHXH theo quy định
- Ngày phép hàng năm theo quy định của Nhà nước và Công ty.