Loading...

Nhân viên quản lý sự kiện

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 27

Mô tả công việc

- Phối hợp với các team để tổ chức sự kiện khai trương, tri ân khách hàng, sự kiện Công ty và các lễ hội của Ấn Độ được tổ chức tại nhà hàng.
- Chủ động đưa ra các đề xuất chi tiết cho sự kiện (bao gồm các mốc thời gian, địa điểm, nhà cung cấp, nghĩa vụ pháp lý, nhân sự và ngân sách).
- Thực hiện kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của công ty.
- Điều phối công việc vận chuyển đồ đạc, sắp xếp loa đài, cách bài trí, các phụ kiện trang trí, dự trù những biện pháp xử lý kế hoạch khẩn cấp.
- Xử lý các khiếu nại, câu hỏi của khách hàng và khắc phục sự cố, tình huống phát sinh có thể diễn ra vào ngày tổ chức sự kiện để đảm bảo tất cả hoạt động suôn sẻ và phù hợp với ngân sách hiện tại.
- Điều phối, giao việc, giám sát và kiểm tra tiến độ làm việc của nhân viên tổ chức sự kiện.
- Đánh giá sự kiện đã vừa tổ chức, góp ý với các nhân viên để rút kinh nghiệm cho những sự kiện tiếp theo.
- Làm những công việc trong phạm vi chuyên môn theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động ở vị trí này phải có chứng chỉ đào tạo 01 năm tại các trường, trung tâm ở nước ngoài với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Nhà hàng – khách sạn, Du lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở nước ngoài từng đảm nhận các vị trí Nhân viên quản lý sự kiện, Chuyên viên tổ chức sự kiện.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các sự kiện, lễ hội của Ấn Độ và hiểu biết về các món ăn và đặc sản của ẩm thực Ấn Độ. Hiểu biết về quy trình lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện sự kiện từ đầu đến cuối, bao gồm cả quản lý ngân sách và tài nguyên. Có khả năng giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong nhà hàng và với khách hàng để đảm bảo sự hiểu biết và thỏa thuận chính xác. Có khả năng sáng tạo để đề xuất ý tưởng mới và không ngừng cải tiến để tạo ra trải nghiệm sự kiện độc đáo và thú vị cho khách hàng. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Ấn Độ là điều bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài và trong nội bộ.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÂU LẠC BỘ BENARAS
Địa chỉ: Tầng 3, số 19 M Nguyễn Hữu Cảnh
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: