Mô tả công việc
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ thân thiết với các khách hàng chủ chốt của nhà hàng.
- Giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả.
- Tư vấn, cập nhật cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mới nhất của nhà hàng.
- Tham gia hoạch định kế hoạch chiến lược giữ chân khách hàng. Nghiên cứu thị trường, xác định nhu cầu thị hiếu khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban khác (sales, marketing, chăm sóc khách hàng...) nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm và tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện hoạt động chăm sóc sau bán hàng (chủ động liên lạc, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại nhà hàng).
- Làm những công việc trong phạm vi chuyên môn theo chỉ đạo từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Chúng tôi yêu cầu người lao động đảm nhận vị trí này phải có chứng chỉ đào tạo 01 năm trở lên ở nước ngoài với chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhà hàng – khách sạn, Du lịch.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 03 năm làm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở nước ngoài từng đảm nhận các vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên quan hệ khách hàng.
- Yêu cầu khác: Hiểu biết sâu về sản phẩm và dịch vụ của công ty để có thể cung cấp thông tin chi tiết và tư vấn cho khách hàng. Am hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng (đặc biệt là khách hàng Ấn Độ). Có khả năng giao tiếp tự tin và hiệu quả, cả trong giao tiếp trực tiếp, qua điện thoại, email và các phương tiện truyền thông khác. Có khả năng lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, khả năng phát hiện và giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. Biết cách xử lý tình huống khó khăn và xử lý khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp. Có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc. Ngoài ra, người lao động phải sử dụng thành thạo Tiếng Anh, tiếng Ấn Độ là điều bắt buộc để trao đổi với khách hàng, đối tác nước ngoài và trong nội bộ.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định