Phó Giám đốc Nghiên cứu thị trường

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024 Mức lương: 78 triệu Lượt xem: 169

Mô tả công việc

• Tích hợp các phương pháp, công cụ và kỹ thuật nghiên cứu thị trường vào việc thiết kế, phân tích dữ liệu thị trường và đưa các giải pháp chiến lược cho khách hàng
• Truyền đạt những thông tin nghiên cứu thị trường một cách rõ rang, ngắn gọn và hữu ích nhằm giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định một cách sáng suốt
• Vận dụng kiến thức chuyên môn và sự sáng tạo để xác định và dự đoán các xu hướng mới của thị trường và nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng điều chỉnh chiến lược tiếp thị, kinh doanh cho phù hợp với xu hướng mới
• Mang đến cho khách hàng một dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, không chỉ đơn thuần là báo cáo dữ liệu mà còn phải đề xuất các giải pháp hữu ích và ý nghĩa dựa trên kết quả nghiên cứu
• Gặp gỡ, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, gây dựng niềm tin của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty
• Tích cực tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ, cơ hội kinh doanh mới từ khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ người đứng đầu có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường

Yêu cầu công việc

 Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và quản lý thương hiệu cho các nhãn hàng có qui mô toàn cầu
 Đã từng quản lý chiến lược, tái cơ cấu thương hiệu của một thương hiệu có doanh thu trên 65 triệu đô-la Mỹ là một lợi thế.
 Nắm vững kiến thức chuyên môn về kinh doanh và có lỹ năng nghiên cứu, phân tích dữ liệu định lượng một cách thành thạo và chuyên nghiệp.
 Có kỹ năng giao tiếp trong việc thương lượng, đàm phán và thuyết phục khách hàng với doanh nghiệp, nhà quản lý thuộc các tập đoàn đa quốc gia.
 Có khả năng tư duy quản lý và hiểu biết sâu rộng liên quan đến các nhãn hàng, nghiên cứu thị trường và quản lý thương hiệu.
 Có kinh nghiệm và kỹ năng lãnh đạo dự án nghiên cứu thị trường từ ban đầu đến hoàn thành
 Bên cạnh đó, ứng viên cho vị trí này cần hiểu rõ các yêu cầu tiêu chuẩn đặc thù của Kantar đối với vị trí công việc, thành thạo trong việc thu thập và phân tích nhu cầu khách hàng nhằm đề xuất các chiến lược hữu hiệu phù hợp với đặc tính, tiêu chí của tập đoàn Kantar cũng như sự kỳ vọng của khách hàng. Từ đó, thu hút thêm nhiều khách hàng mới, duy trì và củng cố niềm tin của họ đối với doanh nghiệp dịch vụ, tạo cầu nối gắn kết mối quan hệ chặt chẽ giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Quyền lợi

Đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo qui định của Luật Lao động Việt Nam và chính sách của công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Kantar Việt Nam
Địa chỉ: 58 Võ Văn Tần
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu:
+
z