Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về kế hoạch trong lĩnh vực bán hàng kỹ thuật số trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm ma trận về phạm vi tiếp cận, mức độ thâm nhập, mức độ tương tác tổng thể, ảnh hưởng của đầu bếp và năng suất công việc.
• Lập kế hoạch kỹ thuật số với các thị trường trọng điểm và xác định hành động cũng như sản phẩm phân phối, cả ở địa phương và toàn cầu.
• Dẫn đầu các sáng kiến về hành trìnhchuyển đổi- kết hợp: hướng dẫn chuyển đổi và phát triển các mô hình hoặc chương trình thí điểm mới trên toàn cầu, đồng thời hỗ trợ các chương trình nghị sự về hành trình kết hợp khác, đặc biệt là về tương tác trên các nền tảng kỹ thuật số
• Tạo điều kiện thuận lợi cho việc tóm tắt, liên lạc và xác định mức độ ưu tiên của các yêu cầu khu vực và các dự án toàn cầu.
• Để triển khai, tùy chỉnh và nâng cao khả năng Bán hàng kỹ thuật số trong các thị trường có trách nhiệm, đồng thời xây dựng cộng đồng kỹ thuật số và nguồn nhân tài vững mạnh
Yêu cầu công việc
• 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Agency hoặc các lĩnh vực liên quan, trong đó ít nhất 05 năm ở vị trí quản lý;
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing hoặc các ngành liên quan;
• Am hiểu cách thức vận hành của các nền tảng Marketing, Digital, Truyền Thông, Mạng Xã Hội;
• Kinh nghiệm quản lý kênh thương mại điện tử
• Kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số
Quyền lợi
• 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, Agency hoặc các lĩnh vực liên quan, trong đó ít nhất 05 năm ở vị trí quản lý;
• Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing hoặc các ngành liên quan;
• Am hiểu cách thức vận hành của các nền tảng Marketing, Digital, Truyền Thông, Mạng Xã Hội;
• Kinh nghiệm quản lý kênh thương mại điện tử
• Kinh nghiệm tiếp thị kỹ thuật số