Mô tả công việc
+ Trực tiếp làm việc với Giám đốc, hỗ trợ đảm bảo các công việc, hoạt động hằng ngày của giám đốc diễn ra suôn sẻ, hiệu suất và đảm bảo chất lượng.
+ Tiếp nhận và triển khai những thông tin chỉ đạo của Giám đốc trong quá trình làm việc với các Doanh nghiệp nước ngoài (Trung quốc, Đài Loan, Hồng Kông) về tư vấn các hoạt động quản lý doanh nghiệp.
+ Rà soát, đánh giá, đề xuất các phương án quản lý hoạt động tại công ty nhằm tiết kiệm chi phí.
+ Thực hiện quan hệ đối ngoại và tham gia vào các cộng đồng doanh nghiêp nước ngoài để tiếp cận tìm kiếm nhu cầu khách hàng.
+ Sắp xếp, phân bổ lịch công tác cho Giám đốc và tham gia làm việc (hỗ trợ phần ngôn ngữ Tiềng Anh Thương mại cho Giám đốc) với các nhà đầu tư nước ngoài (thị trường Singapore, Úc hay khối Châu Âu) thu hút đầu tư vào công ty.
+ Theo dõi tiến độ các hợp đồng tư vấn và báo cáo định kỳ hoặc đột xuất cho Giám đốc
+ Đại diện thay mặt Giám đốc tham gia đón tiến khách hàng, tổ chức các sự kiện của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành: Tiếng Anh Thương mại
- Yêu cầu về kinh nghiệm: ít nhất 03 năm làm công việc tư vấn hoạt động quản lý doanh nghiệp.
- Yêu cầu khác: Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, Tiếng Trung. Có Kỹ năng giao tiếp tốt, phương pháp truyền đạt hiệu quả và am hiểu văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc trong các doanh nghiệp nước ngoài (các nước Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông).
Quyền lợi
- Thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh.
- BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý theo chính sách của Công ty.