Loading...

Quản lý các nhà sáng tạo (thương mại điện tử Việt Nam)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024 Mức lương: 75 triệu Lượt xem: 32

Mô tả công việc

- Phát triển và quản lý mối quan hệ danh mục Mạng lưới nhà sáng tạo (Nhóm tài năng, Nhóm người có sức ảnh hưởng, Nhóm phát sóng trực tiếp) và truyền bá mô hình kinh doanh nền kinh tế sáng tạo cho nền tảng phát sóng trực tiếp TikTok LIVE nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh thu cho những nhà sáng tạo tham gia chương trình Mạng lưới nhà sáng tạo.
- Xây dựng các chương trình, hoạt động kích hoạt và cơ cấu nhằm khuyến khích việc đào tạo, phát triển nội dung của những nhà sáng tạo đầy tham vọng muốn tập trung vào nền tảng phát sóng trực tiếp TikTok LIVE để tăng nguồn cung và tính nhất quán của Mạng sáng tạo ảnh hưởng đến những người truyền phát trên quy mô lớn.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa Mạng lưới nhà sáng tạo và các sản phẩm cũng như hoạt động của nền tảng phát sóng trực tiếp TikTok LIVE để giúp xác định các cách cải thiện trải nghiệm trực tiếp.
- Cung cấp thông tin chi tiết, đề xuất và định hướng về chiến lược phát triển nhà sáng tạo trên quy mô lớn và dự án quản lý các chương trình và sự kiện quan trọng hỗ trợ hệ sinh thái nhà sáng tạo nền tảng phát sóng trực tiếp.
- Quản lý và phát triển đội ngũ quản lý phát triển kinh doanh và danh mục Mạng lưới nhà sáng tạo.

Yêu cầu công việc

 Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị kinh doanh quốc tế
 Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có hơn 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông phát triển sản phẩm, trong đó đã từng đảm nhiệm chức vụ Quản lý và hỗ trợ phát triển nhà sáng tạo mảng làm đẹp của tập đoàn công nghệ thương mại điện tử hoặc công ty con của Tập đoàn công nghệ thương mại điện tử TikTok.
- Có kinh nghiệm quản lý và vận hành mảng thương mại điện tử với những dự án, kế hoạch truyền thông, quảng cáo và sáng tạo nội dung trên nền tảng thương mại điện tử.
 Yêu cầu khác:
- Khả năng giao tiếp lưu loát ít nhất 02 ngôn ngữ trở lên, bao gồm tiếng Anh và tiếng Hoa để có thể dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn của tập đoàn tại thị trường Trung Quốc và quốc tế.

Quyền lợi

Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ TIKTOK VIỆT NAM
Địa chỉ: ầng 06, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: 700 đến 1000 người
Giới thiệu: