Mô tả công việc
• Phân công và điều động quản lý nhân sự bộ phận nghiệp vụ
• Theo dõi sát sao tiến trình làm việc để đảm bảo mọi thứ đi vào nề nếp và đánh giá đúng năng lực của từng nhân sự.
• Tiếp nhận đơn hàng trực tiếp từ các khách hàng, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng trong quá trình lên đơn hàng.
• Theo dõi phản hồi của khách hàng, đàm phán, thỏa thuận về hợp đồng
• Trực tiếp làm việc với các bộ phận kỹ thuật, mua hàng và vật tư để đảm bảo nguyên phụ liệu cho quá trình sản xuất
• Tính toán chi phí cho hàng hóa và các dịch vụ liên quan
• Báo cáo lên cấp trên các chỉ số liên quan đến đơn hàng, cùng một số sự cố về đơn hàng để có biện pháp khắc phục nhanh chóng, kịp thời.
Yêu cầu công việc
-Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý công việc mua hàng ,quản lý quá trình mua bán hàng trong các công ty nước ngoài chuyên sản xuất gia công giày.
-Thành thạo tin học văn phòng , ngoại ngữ đặt biệt là tiếng Trung và tiếng Anh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên nghiệp vụ
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi của luật lao động và chính sách công ty