Loading...

Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 53

Mô tả công việc

1) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần có thông tin về các giao diện điện, khả năng lắp đặt/xây dựng thiết bị chính, xây dựng lịch trình lắp đặt kỷ luật, xem xét xem việc giao vật liệu đến địa điểm có phù hợp với lịch trình hay đề xuất thay đổi/làm việc xung quanh kế hoạch, xem xét kế hoạch hậu cần & lưu trữ địa điểm, xác định Giao tiếp với khách hàng, đánh giá yêu cầu xây dựng, xem xét phương pháp & kỹ thuật lắp đặt.

2) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần thực hiện các công việc lắp đặt liên quan đến điện, điều phối và hỗ trợ nhà thầu phụ về lắp đặt và chất lượng.

3) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần phối hợp tiếp cận tất cả các khu vực trong phạm vi công việc của nhà thầu phụ/đối tác/khách hàng và những người khác.

4) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần làm việc với Người quản lý Xử lý Vật liệu tại công trường để đảm bảo rằng việc xử lý hậu cần, vật liệu tại công trường, kiểm kê hộp tuân theo lịch trình lắp đặt Kỷ luật.

5) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần đảm bảo chất lượng tay nghề cao nhất và tuân thủ Kế hoạch Kiểm tra Kiểm tra của tất cả các nhà thầu phụ/đối tác/khách hàng trong phạm vi ngành và/hoặc các công trình lắp đặt Tự Thực hiện.

6) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện đảm bảo Tham gia và đảm bảo rằng tất cả các gói hàng được xác định trong lĩnh vực này đã sẵn sàng để Chuyển sang Vận hành thử (CTO và TOP) theo lịch trình hoặc các ưu tiên trước đó với số lần làm lại tối thiểu và mục danh sách đục lỗ được đóng trước chuyển sang vận hành thử và với mục tiêu Mục tiêu không đục lỗ khi hoàn tất cài đặt / COD.

7) Cung cấp giải pháp giải quyết các vấn đề kỹ thuật với phê duyệt kỹ thuật của GE bằng cách sử dụng các công cụ hệ thống báo cáo của GE, chẳng hạn như gửi Trường hợp ER cho Bộ phận kỹ thuật để làm rõ việc lắp đặt tại địa điểm.

8) Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện cần điều tra và giảm thiểu trong phạm vi công việc kỷ luật tất cả các sai lệch (COQ), sai lệch, không tuân thủ, công việc phát sinh, chi phí ngoài ngân sách, v.v. kết hợp với quản lý địa điểm/dự án khi cần thiết để loại bỏ hoặc giảm thiểu tác động chi phí.

Yêu cầu công việc

Ứng viên cần có kiến thức tốt về quy trình nội bộ của GE; kiến thức và kinh nghiệm về vận hành ICS chu trình hỗn hợp với dự án nhà máy điện HDGT cấp H. Nhân viên Lắp đặt Hệ thống Điện phải có bằng kỹ sư với tối thiểu 15 năm kinh nghiệm lắp đặt điện chu trình hỗn hợp với dự án nhà máy điện HDGT.

Quyền lợi

- Được thưởng hoa hồng theo chính sách khen thưởng của công ty
- Được thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 14 theo quy định hiện hành
- Thường xuyên tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GE POWER VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 6/7A/8A/8D, tầng 5, Lô CR4-1, số 105 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: