Loading...

Kỹ Sư Vận Hành ICS

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 63

Mô tả công việc

1) Kỹ sư vận hành ICS cần chuẩn bị và thực hiện các công việc vận hành, chạy thử, kiểm tra nghiệm thu và kiểm tra/đo lường do Trưởng nhóm vận hành/Giám đốc vận hành xác định. Những sai lệch so với các mục tiêu đã thống nhất sẽ được báo cáo và các biện pháp khắc phục được bắt đầu bằng sự sắp xếp và với sự hỗ trợ của Trưởng nhóm vận hành/Người quản lý vận hành.

2) Kỹ sư vận hành ICS cần thực hiện vận hành theo thông số kỹ thuật, tài liệu kỹ thuật có tính đến các hướng dẫn an toàn, biện pháp bảo vệ môi trường và quy định của địa phương.

3) Kỹ sư vận hành ICS cần đảm bảo ban hành các tài liệu vận hành, vận hành, chất lượng, hồ sơ và phản hồi. Bàn giao tài liệu và phần mềm chạy thử, chất lượng và phản hồi (bản gốc) kèm theo danh sách tài liệu cho Trưởng nhóm vận hành/Người quản lý chạy thử để biên soạn và phát hành.

4) Kỹ sư vận hành ICS cần ghi nhật ký để ghi lại công việc hàng ngày, các sự cố, sự cố, thông tin đặc biệt, v.v. cùng với danh sách các hạng mục đang chờ xử lý và duy trì nhật ký ghi lại các hồ sơ vận hành và sự kiện vận hành như được quy định trong hướng dẫn công việc theo thỏa thuận với Trưởng nhóm vận hành /Người quản lý vận hành.

5) Kỹ sư vận hành ICS cần thực hiện các bước kiểm tra trước cần thiết và cấp điện cho hệ thống và tủ điều khiển MKVIe. Xác minh các kết nối mạng được cài đặt theo bản vẽ Cấu trúc liên kết mạng và thiết lập liên lạc cần thiết giữa tất cả các thiết bị.

6) Kỹ sư vận hành ICS cần xem xét logic và xác minh tính chính xác đối với các tài liệu Kỹ thuật và báo cáo mọi vấn đề hoặc đề xuất cho Kỹ thuật và khắc phục sự cố phần mềm/phần cứng. Đồng thời thực hiện/hỗ trợ kiểm tra vòng lặp cũng như kiểm tra chức năng và bảo vệ của tất cả các thiết bị.

7) Kỹ sư vận hành ICS cần thực hiện sửa đổi và sửa chữa màn hình HMI, đồng thời xác minh cài đặt cảnh báo và phân loại mức cảnh báo Thực hiện giao tiếp/giao thức phù hợp cho Modbus, Foundation Fieldbus và Profibus. Điều chỉnh và tối ưu hóa hiệu suất và hoạt động tổng thể của nhà máy theo khái niệm vận hành của Nhà máy và các yêu cầu hợp đồng.

8) Kỹ sư vận hành ICS cần kiểm tra nghiêm túc tính chính xác của cài đặt quy trình và các biến số có thể đo lường được của các bộ phận và hệ thống. Vận hành, bảo trì và đào tạo hệ thống điều khiển cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ứng viên cần có kiến thức tốt về quy trình nội bộ của GE; kiến thức và kinh nghiệm về vận hành ICS chu trình hỗn hợp với dự án nhà máy điện HDGT cấp H. Kỹ sư vận hành ICS phải có bằng kỹ sư với tối thiểu 10 năm kinh nghiệm lắp đặt điện chu trình hỗn hợp với dự án nhà máy điện HDGT.

Quyền lợi

- Được thưởng hoa hồng theo chính sách khen thưởng của công ty
- Được thưởng các ngày lễ Tết, lương tháng 14 theo quy định hiện hành
- Thường xuyên tham gia đào tạo, phát triển kỹ năng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024

Nhà tuyển dụng

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GE POWER VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Phòng 6/7A/8A/8D, tầng 5, Lô CR4-1, số 105 Tôn Dật Tiên - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: