Loading...

Trưởng phòng kinh doanh miền Bắc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Mức lương: 60 triệu Lượt xem: 30

Mô tả công việc

 Chịu trách nhiệm thúc đẩy và phát triển quy mô kinh doanh, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận của công ty tại thị trường miền Bắc.
 Nghiên cứu chuyên sâu về thị trường, xác định xu hướng tiêu dùng để tìm kiếm các cơ hội kinh doanh tại khu vực.
 Phân tích đối thủ cạnh tranh và các hoạt động, chiến lược kinh doanh nhằm xác định được vị trí của công ty trên thị trường cũng như các phương diện cần cải thiện.
 Hoạch định, đề xuất các định hướng phát triển và chiến lược kinh doanh tại khu vực, đảm bảo sự phù hợp với xu hướng thị trường và khách hàng mục tiêu.
 Dự báo về doanh số kinh doanh và thiết lập các mục tiêu kinh doanh và đảm bảo việc đạt được các mục tiêu về bao gồm các mục tiêu đã đặt ra về doanh số, lợi nhuận, thị phần, …
 Triển khai kế hoạch kinh doanh chi tiết, các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý, năm; phân công trách nhiệm cho nhân viên và đảm bảo việc bám sát mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
 Quản lý điều hành hoạt động của bộ phận và chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ kinh doanh khu vực.
 Quản lý và mở rộng mạng lưới các kênh phân phối sản phẩm tại thị trường miền Bắc; chỉ định và thúc đẩy ký kết hợp đồng với các đại lý và các kênh phân phối bán lẻ.
 Tiến hành gặp gỡ, xây dựng và thiết lập mối quan hệ chiến lược với các đại lý, siêu thị, chuỗi cửa hàng bán lẻ, … đồng thời phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác mới.
 Phân tích hoạt động vận hành của công ty và đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và phối hợp giữa bộ phận kinh doanh và các bộ phận khác trong công ty.
 Phối hợp với bộ phận tiếp thị và các bộ phận có liên quan tổ chức thực hiện các chương trình tiếp thị, khuyến mãi, khuyến mại, … nhằm quảng bá sản phẩm và gia tăng nhận thức thương hiệu của người tiêu dùng tại khu vực đối với sản phẩm của công ty.
 Chú trọng công tác chăm sóc khách hàng; theo dõi và giám sát công tác chăm sóc khách hàng và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.
 Đánh giá hiệu quả của các chiến dịch kinh doanh và đề xuất các cải tiến để cải thiện hiệu suất.
 Thực hiện báo cáo về hoạt động kinh doanh tại thị trường miền Bắc cho công ty và đề xuất các chiến lược kinh doanh trong thời gian tới.
 Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: được đào tạo và tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý hoặc trưởng bộ phận kinh doanh tại các doanh nghiệp chuyên về kinh doanh phân phối sản phẩm.
- Yêu cầu khác:
 Thông thạo nhiều ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Ấn, …; có khả năng giao tiếp lưu loát bằng cả văn bản và lời nói, kỹ năng trình bày rõ ràng và mạch lạc và có khả năng thương thuyết, đàm phán xuất sắc.
 Am hiểu về quy trình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp hoạt động tại lĩnh vực bán buôn tổng hợp, đặc biệt là về bán buôn hàng tiêu dùng nhanh.
 Am hiểu về các đặc điểm của thị trường hàng tiêu dùng nhanh, nắm bắt được các xu hướng thúc đẩy thị trường và luôn bắt kịp các biến động của thị trường.
 Có khả năng quản lý mạng lưới nhiều kênh phân phối và thiết lập phát triển hệ thống kinh doanh.
 Có kiến thức và kinh nghiệm nghiên cứu thị trường và tổ chức thực hiện các hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm, tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường.
 Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng Microsoft Office đặc biệt là Excel; có hiểu biết và sử dụng thành thạo các công cụ khác như SAP, CRM, ERP, …
 Có tầm nhìn dài hạn và tư duy logic, có khả năng phân tích thị trường để từ đó hoạch định chiến lược phù hợp và hiệu quả.
 Có kinh nghiệm dự báo doanh số và thiết lập các mục tiêu kinh doanh đúng với thực tế của doanh nghiệp và tổ chức thực hiện các kế hoạch một cách hiệu quả.
 Kỹ năng quản lý điều hành tốt; có khả năng nhìn nhận đúng năng lực và tạo động lực làm việc, đào tạo nâng cao năng lực cho thành viên trong bộ phận.
 Có khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng và đối tác.
 Có khả năng quản lý thời gian, tổ chức và phân công công việc theo đúng năng lực.
 Có khả năng xử lý tình huống và giải quyết các vấn đề một cách hiệu quả
 Có khả năng làm việc độc lập và song song với khả năng làm việc nhóm xuất sắc.
 Quyết đoán, tác phong làm việc chuyên nghiệp; có tinh thần trách nhiệm và kỷ luật trong công việc và có khả năng chịu được cáp lực cao.

Quyền lợi

Các đãi ngộ theo quy định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THAI CORP INTERNATIONAL (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 1202, Tầng 12 Mê Linh Point Tower, số 2 đường Ngô Đức Kế
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: