Loading...

Giám Đốc Quản Lý Tư Vấn Phát Triển Kinh Doanh (Mảng Khách Hàng Ngành Năng Lương Tái Tạo)

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024 Mức lương: 52 triệu Lượt xem: 32

Mô tả công việc

• Hỗ trợ tư vấn chiến lược và lập kế hoạch mở rộng kinh doanh, đồng thời hỗ trợ các dự án về thông tin/cập nhật thị trường khi cần thiết.
• Dẫn dắt hoặc hỗ trợ tư vấn mảng tài chính trong các dự án, quản lý các sáng kiến chiến lược nhất định (bao gồm mọi cơ hội mua bán và sáp nhập tiềm năng, các dự án tăng trưởng và công ty) cho các khách hàng ngành năng lượng tái tạo.
• Hỗ trợ tư vấn phân tích và định giá thương mại để hỗ trợ chiến lược phát triển kinh doanh cho các khách hàng ngành năng lượng tái tạo.
• Hỗ trợ tư vấn quản lý khía cạnh kỹ thuật về năng lượng tái tạo và thương mại của một số sáng kiến chiến lược của công ty khách hàng (bao gồm mọi cơ hội mua bán và sáp nhập tiềm năng và tình hình tăng trưởng của các dự án).

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ thương mại tài chính
- Yêu cầu về kinh nghiệm: trên 03 năm kinh nghiệm phát triển kinh doanh/quản lý các dự án tài chính trong đó có trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực năng lượng tái tạo
- Hiểu biết về Công nghệ Năng lượng Tái tạo: Vai trò này đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về các công nghệ năng lượng tái tạo như sản xuất điện mặt trời, gió và sinh khối, bao gồm cả các ứng dụng của chúng, lợi ích và thách thức
- Kinh nghiệm về tài chính Dự án: Ứng viên cần có kinh nghiệm trong việc cơ cấu và đàm phán các thỏa thuận tài chính cho các dự án năng lượng quy mô lớn, bao gồm cả sự hiểu biết về các cơ chế tài trợ khác nhau như tài trợ bằng nợ, tài trợ vốn cổ phần và quan hệ đối tác công tư
- Kiến thức về Môi trường pháp lý: Ứng viên lý tưởng phải có kiến thức về môi trường pháp lý quản lý ngành năng lượng tại Việt Nam, bao gồm các chính sách, giấy phép và tuân thủ yêu cầu liên quan đến phát triển năng lượng tái tạo.
- Kỹ năng quản lý các bên liên quan và mạng lưới mạnh mẽ: Ứng viên cần có mạng lưới liên hệ chặt chẽ trong ngành năng lượng, bao gồm các cơ quan chính phủ, cơ quan quản lý, cơ quan tài chính, các tổ chức, đối tác tiềm năng của dự án và khả năng quản lý hiệu quả mối quan hệ với các bên liên quan.
- Lập kế hoạch chiến lược và phân tích thị trường: Vai trò này đòi hỏi khả năng tiến hành phân tích thị trường, xác định các xu hướng và cơ hội mới nổi trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, đồng thời phát triển các kế hoạch chiến lược cho doanh nghiệp tăng trưởng và mở rộng.

Quyền lợi

Đầy đủ quyền lợi theo quy định lao động hiện hành

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 24/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH REMOTE VIỆT NAM
Địa chỉ: Phòng 612Cowork07, Tầng 6, Mê Linh Point Tower, Số 2, Đường Ngô Đức Kế
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: