Mô tả công việc
- Tham gia việc lập kế hoạch, triển khai các chương trình xúc tiến thương mại (hội chợ, hội nghị quốc tế, đoàn khảo sát..).
- Liên hệ các cơ quan xúc tiến thương mại trong nước, ngoài nước; thực hiện các thỏa thuận nhà cung cấp dịch vụ, nhà phân phối, ban tổ chức.
- Tham gia xây dựng ngân sách hoạt động.
- Thực hiện nghiên cứu tiềm năng xuất nhập khẩu, kế hoạch phát triển xuất nhập khẩu, phân tích nhu cầu và những hạn chế về năng lực của thị trường.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết để thúc đẩy những thay đổi nhỏ hoặc thay đổi cơ bản cho công ty theo mong muốn của ban giám đốc.
- Lập báo cáo định kỳ tình hình hoạt động xúc tiến thương mại, tình hình sử dụng ngân sách và nguồn lực vật chất của chương trình.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, Thương mại quốc tế.
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 5 năm ở vị trí Chuyên gia xúc tiến thương mại tại các công ty nước ngoài trong lĩnh vực kinh doanh dược phẩm, thực phẩm chuẩn bị sẵn.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Về ngoại ngữ yêu cầu thành thạo tiếng Anh để làm việc và giao tiếp với khách hàng.
- Có kinh nghiệm trong phân tích, đánh giá và phát triển thị trường trong và ngoài nước (đặc biệt là thị trường Châu Á).
- Kỹ năng giao tiếp vượt trội, giỏi thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Am hiểu các hoạt động xúc tiến thương mại.
- Có khả năng xử lý, giải quyết vấn đề nhanh nhạy, ứng biến tốt.
Quyền lợi
Được hưởng những quyền lợi theo quy định của công ty và chính sách pháp luật.