Mô tả công việc
Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing.
Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị marketing thương hiệu Lacàph của công ty.
Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phận trong công ty để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh.
Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo thương hiệu Lacàph.
Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu thương hiệu Lacàph của công ty.
Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
Báo cáo định kỳ về hiệu quả công việc cho Giám đốc hàng tháng/hàng quý.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Trưởng/Phó phòng Marketing, Chuyên gia Marketing ở các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Có khả năng nhận diện khách hàng tiềm năng, lên kế hoạch sáng tạo và dẫn dắt các chiến lược Marketing hiệu quả.
+ Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng phân tích, nắm bắt được thị trường.
+ Am hiểu nhu cầu và xu hướng sử dụng sản phẩm cà phê rang xay của khách hàng nhằm đề xuất các chiến lược Marketing hiệu quả cho công ty. Có tư duy logic và có tinh thần trách nhiệm cao.
+ Sử dụng thành thạo tiếng Anh để thuận tiện cho việc giao tiếp, làm việc trực tiếp với các khách hàng nước ngoài của công ty.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN với thang bảng lương cao theo vị trí
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định Nhà nước