Mô tả công việc
- Nghiên cứu và xác định các nhà cung cấp tiềm năng.
- Liên lạc với các nhóm dự án nội bộ và duy trì mối quan hệ bền vững với nhà cung cấp.
- Đánh giá sản phẩm và nhà cung cấp theo các tiêu chí kinh doanh chính.
- Xét duyệt các đề xuất, yêu cầu báo giá và thương lượng các điều khoản và điều kiện mua hàng.
- Giám sát và Kiểm tra, đánh giá chất lượng các mặt hàng đã mua và giải quyết các tồn tại.
- Quản lý, giám sát và hướng dẫn, phân chia công việc cho nhân viên trong bộ phận .
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh tại các Trường Đại học ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở các vị trí Giám Đốc hệ thống thu mua cho các công ty, tập đoàn đa quốc gia về lĩnh vực bán lẻ.
- Yêu cầu khác (nếu có):
+ Kiến thức làm việc tốt về chiến lược mua hàng.
+ Hiểu biết về các nguyên tắc kinh doanh và quản lý thu mua liên quan đến việc lập kế hoạch chiến lược thu mua của Công ty.
+ Kỹ năng phân tích, với khả năng nhìn thấy trước các vấn đề.
+ Khả năng làm việc độc lập và phản ứng nhanh trong môi trường đòi hỏi nhịp độ nhanh.
+ Thông thạo ngoại ngữ : tiếng Anh và tiếng Pháp lưu loát, đọc hiểu các tài liệu Hợp đồng, chứng từ giao dịch với đối tác và giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, tiếng Pháp.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định