Mô tả công việc
- Tạo chiến lược triển khai thương mại điện tử và huy động sự hỗ trợ cũng như nguồn lực từ các nhóm chức năng vận hành để thực hiện.
- Tuyển dụng và lãnh đạo đội ngũ ngay từ đầu để khởi động và đặt nền tảng vững chắc cho việc phát triển nhân tài và tổ chức.
- Đảm bảo tuân thủ luật pháp và quy định hiện hành của thị trường thương mại điện tử.
- Góp phần hoạch định chiến lược dài hạn cho thị trường ngành thương mại điện tử.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản lý
Yêu cầu về kinh nghiệm:
- Có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lĩnh vực thương mại điện tử trong đó có 4 năm kinh nghiệm đảm nhận chức danh Giám đốc vận hành thương mại điện tử tại nhiều chi nhánh của tập đoàn Tiktok tại Châu Á.
Yêu cầu khác:
- Yêu cầu thành thạo tiếng Anh. Kỹ năng ngôn ngữ bổ sung bằng tiếng Trung Quốc để có thể hợp tác chặt chẽ dễ dàng trong việc đàm phán, trao đổi với các đối tác lớn trên khắp châu Á.
- Có khả năng đưa ra quyết định dựa trên cả trực giác và dữ liệu và giải quyết vấn đề tháo vát, có thể làm việc hiệu quả theo cách độc lập, có cấu trúc và có mục tiêu.
- Đã từng học hoặc làm việc trong môi trường văn hóa toàn cầu, sẵn sàng sống ở một quốc gia Đông Nam Á trong một thời gian hoặc đi công tác thường xuyên trong khu vực Đông Nam Á.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Pháp luật.