Loading...

Trưởng phòng Kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận 03 Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Mức lương: 242 triệu Lượt xem: 25

Mô tả công việc

• Quản lý và hướng dẫn đội ngũ kỹ sư phần mềm, tập trung vào việc xây dựng và cải thiện các quy trình làm việc với mục đích đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế nhằm mục tiêu tăng cường tốc độ và hiệu quả trong quá trình phát triển sản phẩm phần mềm của Công ty.
• Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh và chiến lược phát triển dài hạn của Công ty, thông thạo quy trình làm việc và cách thức tiếp cận giữa Công ty tại Việt Nam và công ty mẹ ở Úc. Bên cạnh đó, có khả năng truyền đạt và chia sẻ kế hoạch cho việc xây dựng và mở rộng chiến lược kinh doanh của Công ty trong tương lai.
• Cập nhật và và tích hợp các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế vào công việc, đặc biệt là những tiêu chuẩn được áp dụng tại Úc cho sản phẩm phần mềm.
• Khảo sát thị trường Úc qua các chuyến đi công tác thường xuyên để có cái nhìn tổng quan và chi tiết hơn về nhu cầu và xu hướng tiêu dùng phần mềm.
• Phát triển và đào tạo nhân sự tại Việt Nam, xây dựng một đội ngũ kỹ sư có chất lượng cao và khả năng đáp ứng những yêu cầu và tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các đối tác và dự án tại Úc.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, bao gồm kinh nghiệm làm trực tiếp trong việc lập trình, thiết kế hệ thống và quản lý dự án phần mềm; ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vai trò lãnh đạo nhóm; ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý các nhà quản lý khác; ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc với các phương pháp phát triển phần mềm như Agile, bao gồm kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, thực hiện, giám sát và điều chỉnh các dự án phát triển phần mềm - Có kiến thức về công nghệ và ngôn ngữ lập trình, am hiểu về các công nghệ mới và ngôn ngữ lập trình hiện đại.
- Đã từng giữ vị trí quản lý đội ngũ kỹ thuật phần mềm, quen với quy trình điều hành, phân công công việc, đánh giá hiệu suất, và phát triển kỹ năng của các thành viên trong nhóm.
- Nắm bắt được mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển lâu dài của Công ty, có khả năng đóng góp vào việc xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh của Công ty.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty phát triển phần mềm ở Úc, hiểu được văn hóa làm việc đặc trưng của Úc, và có kỹ năng trong việc xác định và tìm kiếm khách hàng, đối tác trên thị trường Úc.
- Có kinh nghiệm chuẩn bị có các chuyến công tác đến Úc, bao gồm nhưng không giới hạn: xin visa, đặt vé máy bay, đặt khách sạn,... để tìm hiểu nhu cầu thị trường, xu hướng phát triển về kỹ thuật, công nghệ bên Úc
- Có sẵn những mối quan hệ kinh doanh với đối tác bên Úc để dễ dàng chia sẽ và học hỏi kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm đào tạo nhân sự về các chuyên môn trong lĩnh vực lập trình.
- Có kỹ năng giao tiếp, đọc hiểu tốt bằng tiếng Anh, đặc biệt tiếng Anh trong ngôn ngữ lập trình.

Quyền lợi

Hưởng tất cả quyền lợi theo quy định của Bộ luật lao động hiện hành

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024

Nhà tuyển dụng

SKEDULO VIETNAM COMPANY LIMITED
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà An Phú Plaza, số 117-119 đường Lý Chính Thắng
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: