Loading...

Kỹ sư môi trường

Khu vực tuyển: Quận 08 Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 24

Mô tả công việc

+ Khảo sát và nghiên cứu môi trường: Thực hiện lấy mẫu khảo sát thực tế tại địa điểm hoặc công trình theo yêu cầu; Di chuyển các mẫu khảo sát theo đúng tiêu chuẩn đến phòng thí nghiệm để thực hiện nghiên cứu; Xác định những vấn đề mà môi trường đang gặp phải thông qua mẫu nghiên cứu đã thu được; Đưa ra những giải pháp cụ thể cũng như phương pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời đối với các vấn đề môi trường.
+ Lập phương án cũng như vận hành các kế hoạch liên quan đến hoạt động bảo vệ môi trường; Xử lý những vấn đề mà môi trường đang gặp phải thông qua kết quả nghiên cứu ở trên.
+ Quản lý quy trình, tiêu chuẩn: Tìm hiểu và đưa ra những quy trình cũng như các tiêu chuẩn chặt chẽ liên quan đến môi trường; Theo dõi quá trình triển khai cũng như các hoạt động xử lý vấn đề môi trường.
+ Vận hành quy trình xử lý chất thải: Trực tiếp lên những kế hoạch về các dự án xử lý chất thải tại doanh nghiệp hoặc địa điểm được phân công; Hỗ trợ cho các đối tác trong quá trình vận hành những hệ thống xử lý chất thải, tiêu chí hiệu quả nhưng không gây tác hại đến môi trường; Cung cấp những bộ tài liệu chi tiết có liên quan đến yếu tố môi trường của dự án.
+ Thực hiện rà soát lại những hoạt động của các khu vực xung quanh có ảnh hưởng và tác động đến môi trường.

Yêu cầu công việc

Có khả năng nghiên cứu và tìm ra nguyên nhân ô nhiễm môi trường, xử lý hệ thống rác thải, nước thải theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp. Nắm bắt và hiểu biết về những khái niệm có tính học thuật trong ngành môi trường để ứng dụng vào quá trình làm việc. Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch và lập báo cáo chi tiết. Kỹ năng tiếp cận công nghệ gồm: tin học văn phòng, các công cụ và phần mềm hỗ trợ liên quan cho việc phân tích mẫu, phân tích dữ liệu,... Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và diễn giải tốt; khả năng làm việc nhóm cũng như độc lập hiệu quả. Thông thạo tiếng Anh và Tiếng Trung.

Quyền lợi

- Lương thưởng tháng 13, thưởng lợi nhuận hàng quý.
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc hiện đại, thoải mái.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 23/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NAM XANH
Địa chỉ: 72 Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: