Mô tả công việc
+ Phụ trách tổ chức, sắp xếp, điều chỉnh, phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện các báo cáo về số lượng hàng xuất, nhập, tồn kho.
+ Giám sát, điều hành đội ngũ nhân viên chăm sóc dịch vụ khách hàng, tuyển dụng
+ Thiết kế các chương trình huấn luyện nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm về vấn đề doanh số kinh doanh hàng tháng của công ty.
+ Quản lý các hoạt động kinh doanh, các kênh chăm sóc khách hàng.
+ Quản lý đội ngũ nhân sự.
+ Giải quyết các sự cố phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng mua bán vật liệu, thiết bị máy móc trong xây dựng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường quốc tế ở vị trí Quản lý điều hành doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng
Quyền lợi
+ Mức lương - thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
+ Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
+ Nghỉ phép 12 ngày/năm