Loading...

Chuyên gia kinh doanh

Khu vực tuyển: Quận Bình Tân Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc:
+ Theo dõi thị trường bán buôn, bán lẻ, xuất nhập khẩu các loại hoá chất tẩy nhuộm dùng trong ngành dệt may và các đối thủ cạnh tranh, đánh giá và phân tích thông tin để đưa ra các quyết định kinh doanh, điều chỉnh chiến lược kinh doanh và đưa ra các mục tiêu doanh số cho đội ngũ kinh doanh.
+ Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và xây dựng mối quan hệ với các đối tác, các nhà đầu tư và các đơn vị liên quan khác để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật đưa ra những tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
+ Quản lý và giám sát hoạt động của đội ngũ kinh doanh, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên để đảm bảo chất lượng và năng suất công việc.
+ Đưa ra các giải pháp đổi mới, cải tiến hoạt động kinh doanh, tăng cường tính cạnh tranh của công ty.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành Kỹ thuật dệt may, Quản trị kinh doanh hoặc Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí phát triển kinh doanh tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực bán buôn, bán lẻ các loại hoá chất tẩy nhuộm dùng trong ngành dệt may, có kinh nghiệm làm việc với các đối tác khách hàng nước ngoài. Thành tựu đáng kể trong việc đạt được mục tiêu doanh số bán hàng và mở rộng thị trường.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc. Hiểu biết sâu sắc các loại hóa chất tẩy nhuộm, đặc điểm kỹ thuật và ứng dụng trong ngành công nghiệp dệt may. Kỹ năng giao tiếp xuất sắc và khả năng thương lượng, đàm phán. Kỹ năng phân tích thị trường và dự báo xu hướng ngành. Có khả năng làm việc độc lập, đưa ra các quyết định chính xác và đổi mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty. Sự sáng tạo trong việc đề xuất giải pháp và chiến lược kinh doanh mới. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với khách hàng, nhà cung cấp trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Hóa chất

Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THỤY LONG NGUYÊN
Địa chỉ: số 156 đường số 1
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: