Loading...

Trưởng nhóm bộ phận hàng không

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 33

Mô tả công việc

Người lao động đảm nhiệm vị trí Lao động kỹ thuật với chức danh công việc là Trưởng nhóm bộ phận hàng không để đáp ứng nhu cầu hoạt động của Công ty là dịch vụ đại lý vận tải hàng hóa và dịch vụ thông quan. Người lao động sử dụng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn từng được rèn luyện bài bản trong suốt 5 năm kinh nghiệm vận hành tại bộ phận hàng không trong công ty dịch vụ vận tải để thực hiện việc tham vấn những ý kiến phát triển về ngành nghề vận tải và hỗ trợ quản trị công ty tại Việt Nam theo đúng chiến lược phát triển của công ty mẹ tại Hồng Kông, bao gồm các công việc sau:
• Là người hỗ trợ, tham vấn cho Giám đốc phụ trách các hoạt động kinh doanh, quản trị nhân sự liên quan đến bộ phận hàng không.
• Tư vấn chiến lược cho Giám đốc trong các quyết định phê duyệt kế hoạch xây dựng và tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, lựa chọn đối tác và đàm phán ký kết hợp đồng trong ngành hàng không.
• Đàm phán hợp đồng với khách hàng, đối tác đặc biệt là các đối tác nước ngoài, phần lớn là đối tác tại Trung Quốc và Hồng Kông để Công ty có thể tiến hành ký kết các hợp đồng cung cấp dịch vụ vận tải hàng hóa, dịch vụ thông quan và báo cáo lại cho Tổng giám đốc về các hoạt động liên quan đến hàng không. Phối hợp với Ban Lãnh đạo của Công ty mẹ tại Hồng Kông để xây dựng kế hoạch phát triển doanh nghiệp trung và dài hạn về bộ phận hàng không tại công ty việt nam.
• Tham vấn các nghiệp vụ vận hành của bộ phận hàng không cho Ban Lãnh đạo công ty. Đề cử các nhân sự có năng lực đi đào tạo nghiệp vụ tại nước ngoài.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm:
 Yêu cầu có kinh nghiệm làm việc và kinh nghiệm sống thực tế tại Trung Quốc trên 10 năm để hiểu về thị trường và thị hiếu của khách hàng người Trung Quốc, hiểu về tập quán thương mại tại quốc gia này.
 Yêu cầu người lao động có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm tại vị trí quản lý bộ phận hàng không trong doanh nghiệp dịch vụ hậu cần vận tải, đặc biệt là quản lý bộ phận hàng không trong doanh nghiệp dịch vụ hậu cần vận tải tại, dịch vụ thông quan tại Trung Quốc và hiểu biết cơ bản về pháp luật thương mại Trung Quốc.

Quyền lợi

- Mức lương: 30.000.000 đến 40.000.000 đồng/ tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH STAR CONCORD (VIỆT NAM)
Địa chỉ: Phòng 1101, Tầng 11, Toà nhà Cobi Tower I, Số 5 Đường Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: