Loading...

Nhân viên kỹ thuật quản lý thiết bị điện

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024 Mức lương: 25 triệu Lượt xem: 54

Mô tả công việc

Tham gia vào công tác quản lý thiết bị điện cho nhà máy. Chịu trách nhiệm quản lý, lắp đặt, thi công hoặc tiến hành cải tạo thiết bị điện theo kế hoạch đã được duyệt hoặc theo yêu cầu của từng đơn vị trong nhà máy. Trực tiếp quản lý và kiểm tra thường xuyên quá trình vận hành của thiết bị điện. Nghiên cứu và đề xuất cách xử lý khi có sự cố điện. Phân công và quản lý lịch trực vận hành của hệ thống truyền tải điện. Ghi nhận những thông tin phản hồi về hiệu quả vận hành hoặc các sự cố điện. Nghiên cứu và đề xuất kế hoạch bảo dưỡng, bảo trì thiết bị điện với cấp trên và xin ý kiến. Họp với các bộ phận liên quan để phối hợp thực hiện bảo trì hệ thống điện và ít gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất. Tiến hành bảo trì theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Có bằng cao đẳng được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về Điện tử kỹ thuật số.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài ở vị trí Nhân viên kỹ thuật quản lý thiết bị điện.
- Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Hàn.

Quyền lợi

- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Cơ khí

Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP
Địa chỉ: 11A Trần Quý Khoách
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: