Mô tả công việc
o Làm việc trực tiếp với Giám đốc, theo dõi sát sao những hoạt động hàng ngày của nhân viên trong bộ phận được phân công.
o Rà soát và theo dõi tiến độ thực hiện các mục tiêu đã đề ra
o Hỗ trợ Giám đốc quản lý các kế hoạch nội bộ của Công ty.
o Trở thành người phát ngôn đại diện cho Giám đốc và đàm phán giao dịch với các khách hàng trong những trường hợp cần thiết, đặc biệt là khách hàng Nhật Bản.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cử nhân ngoại ngữ, chuyên ngành Tiếng Việt.
Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Trợ lý Giám đốc tại các doanh nghiệp nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực giao nhận vận tải, logistics.
o Am hiểu văn hóa kinh doanh của các đối tác và khách hàng đến từ thị trường Bắc Á.
o Ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Nhật lưu loát, tốt cả về giao tiếp, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn, chứng từ giao dịch về vận tải, logistics bằng tiếng Anh và tiếng Nhật.
o Thành thạo tin học văn phòng
o Kỹ năng tổ chức và quản lý, Kỹ năng lên kế hoạch, sắp xếp thời gian một cách khoa học.
o Kỹ năng giao tiếp lưu loát, khéo léo trong cách ứng xử và nhanh nhạy khi ứng biến.
o Cẩn trọng, chăm chỉ, chịu được áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi
- Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo bộ luật Lao động.