Loading...

Giám đốc kỹ thuật

Khu vực tuyển: Quận Bình Thạnh Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 43

Mô tả công việc

- Mô tả vị trí công việc, chức danh công việc: đối với vị trí này, phía công ty yêu cầu một người có thể chịu trách nhiệm quản lý và định hình chiến lược kỹ thuật chuyên môn cho công ty và đảm bảo rằng các sản phẩm hoặc dự án kỹ thuật đạt được các tiêu chuẩn cao về chất lượng, hiệu suất và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cụ thể:
1. Quản lý chiến lược kỹ thuật: đảm bảo rằng công ty phát triển và thực hiện chiến lược kỹ thuật phù hợp với mục tiêu và sứ mệnh của công ty đưa ra. Cần định hình hướng đi cho sự phát triển dự án thiết kế xây dựng, kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.
2. Quản lý nhóm kỹ thuật: quản lý và hướng dẫn các đội ngũ kỹ thuật, bao gồm kỹ sư, kiến trúc sư, nhà phân tích, và những chuyên gia kỹ thuật khác. Họ đảm bảo rằng nhóm làm việc hiệu quả, có đủ tài năng và kiến thức cần thiết để thực hiện các dự án kỹ thuật.
3. Phát triển sản phẩm và dự án: tham gia vào quá trình phát triển dự án, từ việc lập kế hoạch đến việc đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng và thời gian.
4. Nghiên cứu và đổi mới kỹ thuật: phê duyệt và định hình các xu hướng kỹ thuật mới, đảm bảo công ty luôn ở vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Điều này có thể bao gồm việc nắm bắt và áp dụng các công nghệ mới, cũng như tham gia vào nghiên cứu và phát triển.
5. Quản lý nguồn lực và ngân sách: Giám đốc Kỹ thuật cần quản lý tài nguyên kỹ thuật, ngân sách, và dự án để đảm bảo rằng công ty đạt được các mục tiêu kỹ thuật một cách hiệu quả và có lợi nhuận.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ học vấn: Chúng tôi yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có bằng tốt nghiệp thạc sĩ tại Đức các chuyên ngành Kỹ sư Xây dựng, Kỹ sư Kết cấu, Thiết kế Kiến trúc, Quản lý Xây dựng, và Quản lý dự án.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc:
1. Ứng viên cho vị trí này cần có kinh nghiệm hơn 05 năm ở vị trí tương đương và có kinh nghiệm làm tại các công ty đa quốc gia trong lĩnh vực thiết kế xây dựng và thiết kế kiến trúc tại thị trường Châu Âu và CHLB Đức.
2. Am hiểu sâu rộng trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và thiết kế xây dựng tại thị trường Châu Âu, đồng thời nắm vững tiêu chuẩn EuroCode trong ngành xây dựng tại Châu Âu.
3. Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
4. Xây dựng và duy trì được mạng lưới quan hệ tốt với đồng nghiệp và khách hàng tại các thị trường tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng tới.
5. Có khả năng xác định và giải quyết các vấn đề kỹ thuật phức tạp, đặc biệt là trong quá trình phát triển sản phẩm và dự án.
6. Ứng viên bắt buộc phải thông thạo 2 ngôn ngữ Anh và Đức để có thể làm việc trực tiếp với lượng khách hàng tiềm năng, chủ yếu đến từ Châu Âu và các đối tác chiến lược của công ty cũng chủ yếu đến từ Đức và thị trường Châu Âu.
7. Ứng viên phải có ít nhất 05 năm kinh nghiệm về việc sử dụng và ứng dụng phần mềm REVIT và AUTOCAD vào các thiết kế bản vẽ xây dựng, thiết kế kiến trúc.

Quyền lợi

- Mức lương cạnh tranh và thưởng KPI hàng quý
- Review tăng lương 2 lần trong 1 năm
- Đào tạo và huấn luyện tại chỗ
- Đào tạo bên ngoài về lãnh đạo, ngoại ngữ, đào tạo phần mềm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và thân thiện với các cá nhân hỗ trợ
- Phát triển kiến ​​thức và kỹ năng trong môi trường làm việc quốc tế cho con đường sự nghiệp tương lai của bạn
- Bảo hiểm bắt buộc: Bảo hiểm xã hội – Y tế – Thất nghiệp theo Luật Lao động
- Các phúc lợi bổ sung của công đoàn (thưởng sinh nhật, thưởng ngày lễ, thưởng cưới, thưởng sinh con)
- Nhận thưởng thâm niên sau 3 năm và sau 5 năm
- Nhận thêm dịch vụ chăm sóc y tế (bảo hiểm tai nạn và chăm sóc sức khoẻ)
- Tham dự các sự kiện của công ty (bóng đá, cầu lông, bơi lội, lớp học âm nhạc, v.v.)
- Thưởng thức trái cây và đồ ăn nhẹ tại nơi làm việc (ví dụ: ngày trái cây)
- Nghỉ phép năm 14 - 18 ngày hưởng nguyên lương (14 ngày nghỉ phép năm và 18 ngày phép năm sau 5 năm)
- Được hưởng thêm 1 ngày nghỉ sinh nhật.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/04/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Trang trí nội thất

Hạn nộp hồ sơ: 19/04/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH IPROPLAN VIỆT NAM
Địa chỉ: 153 Ung Văn Khiêm
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: